“หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ชี้ 4 ราศี “มีเกณฑ์รวยแบบฉับพลัน” ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

Loading...

“หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ชี้ 4 ราศี.. “มีเกณฑ์ถึงขั้นรวยๆๆ” ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

หมอลักษณ์ มีชื่อจริงว่า “ไพฑูรย์ อ่อนบัว” เป็นคนจังหวัดปราจีนบุรี จบประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนวัดหัวกรด อำเภอเมือง ปราจีนบุรี ย้ายภูมิลำเนามาอยู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2528 เพื่อศึกษามัธยมต้นที่ มัธยมต้น ที่โรงเรียนวรนาถวัฒนา ในเครือสตรีวรนาถ ของคุณหญิงเชิญ พิศัลยบุตร ต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ แต่มาจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง และศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะพุทธศาสตร์ มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย

ในปีพ.ศ. 2547 หมอลักษณ์เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นหมอดูที่จัดรายการโทรทัศน์ ได้มีหมอดูหลายคนลองผูกดวงของเขาพบว่ามีลัคนาราศีตุลย์ แต่ดาวมฤตยูไม่สัมพันธ์ลัคนา วงการหมอดูจึงมองว่าหมอลักษณ์เหมือนเป็นดารามากกว่าหมอดู เพราะการพูดที่มีเสน่ห์ ความสามารถในการเอ็นเตอร์เทนและความคิดสร้างสรรค์ ทำให้มีผู้ชมรายการของเขาจำนวนมากและการทำนาย 12 ราศีนั้นทำนายแบบกว้างๆเพราะเป็นการทำนายคนทั้งประเทศไม่ได้เจาะจงผูกดวงลัคนาเฉพาะบุคคล ด้วยดวงชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ จึงไม่อาจจะทำให้ความนิยมจากมหาชนสั่นคลอนได้เลย อีกทั้งหมอลักษณ์ยังทำให้คนไทยหันมาสนใจโหราศาสตร์มากขึ้นด้วย

ล่าสุด “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธง 4 ราศีต่อไปนี้? มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต จะรวยในครึ่งปีหลัง ชีวิตจะดีจนฉูดไม่อยู่ ดวงจะปังๆๆ เฮงๆๆๆ และ เลิศที่สุด  ลองไปเช็คกันดูนะคะ เพราะไม่แน่อาจจะเป็นราศีของคุณก็เป็นได้??

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ถือว่าดวงดีที่สุด จากนี้ไปชาวราศรีกันย์ไม่มีเรื่องราวร้ายๆที่น่ากลัวเลย โดยราศีนี้จะดวงพุ่งสุดๆ มีความชื่นใจสุขใจ คนที่คิดวางแผนอะไรไว้ก็จะมีความสำเร็จ ใครที่ตกงานก็จะได้งาน ใครที่เจอของขลังของนั้นก็จะศักดิ์สิทธิ์ทำให้มีฤทธิ์บุญกุศลเกื้อกูลหนุนนำ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่กอบโกยและจะรวย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

บุญจะหนุนนำในฉับพลันทันที แต่ผู้นั้นจะต้องหมั่นทำบุญสร้างความดี เพราะเมื่อดวงถึงเวลาบุญนั้นก็จะส่งผลทันที รวมถึงชาวราศีตุลน้ำหนักจะขึ้นอีกด้วยทั้งนี้หากใครยังไม่มีคู่ก็จะได้คู่ หรือมีบุตรแล้วก็อาจจะมีคนใหม่ การทำมาหากินจะดีขึ้นแต่อาจจะไม่รวย โดยอาจจะมีช่องทางใหม่ในการทำมาหากิน แต่พอถึงปีพ.ศ.2561 ช่วงกลางปีประมาณเดือนกันยายน เงินทองจะไหลมาเทมาไปจนถึงหนึ่งปีเลยทีเดียว เรียกว่าดวงดีมากที่สุดในรอบ 12 ปีเลยทีเดียว

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ถือว่าเป็นราศีที่ผ่านคราวเคราะห์มามากจึงเชื่อว่าเวลาที่เหลือในครึ่งปีหลังจะมีสิ่งดีๆเข้ามา ชดเชยและทดแทน ทั้งนี้ราศีมังกรถ้าเข้าเดือนกันยายนไปแล้วจะดี

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนาๆดังนี้..

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ HotNews69 ของเราไว้ด้วยรับรองเราจะนำบทความดีดีมาให้ท่านได้เสพกันทุกวัน
ขอขอบคุณ : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ , รายการ มูไนท์ Moonight / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *