คนอยู่คอนโดต้องระวัง ! หญิงสวมเพียงชั้นในร่วงตกตึกเดชะบุญสายเคเบิลช่วยชีวิต ห้อยค้างเด่อยู่ตั้งนาน

Loading...

โอ๊ยน่าสงสารเธอจริง ๆ ไปห้อยอะไรอยู่ตรงนั้น เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า มีคลิปวีดิโอหนึ่งถูกเผยแพร่และได้รับความสนใจไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีน โดยเป็นภาพของหญิงรายหนึ่งที่สวมเพียงชุดชั้นใน ขาข้างหนึ่งพาดติดอยู่กับสายเคเบิลไฟฟ้าบริเวณหน้าอาคารที่พักแห่งหนึ่งในสภาพศีรษะห้อยลงมา ตัวค้างอยู่กลางอากาศ ไม่ขยับเขยื้อนไหวติง ขณะที่พื้นด้านล่างมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผจญเพลิงปีนบันไดเข้าช่วยเหลือ

เดชะบุญของเธอ

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ผู้คนรีบเก็บบันทึกภาพ(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่เขตจินซาน เมืองเปินซี มณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน โดยชาวเน็ตเผยว่าขณะที่เธอกำลังเช็ดถูกระจกอยู่นั้น ไม่ระวังเลยทำให้ตกลงมา

ดูสินั่น(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าเธออาจจะเป็นโรคซึมเศร้าจึงได้ตัดสินใจกระโดดตึกลงมา ซึ่งขณะเกิดเหตุสามีเธอก็อยู่บ้าน แต่เพราะเหตุเกิดขึ้นกะทันหันจึงไม่สามารถช่วยเธอได้ทัน

โหย ดวงของเธอจริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หญิงรายดังกล่าวร่วงตกลงมาจากชั้น 5 ซึ่งเธอไม่รับบาดเจ็บอันตรายร้ายแรงนักหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ช่วยลงมาได้

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ HotNews69 ของเราไว้ด้วยรับรองเราจะนำบทความดีดีมาให้ท่านได้เสพกันทุกวัน
ขอขอบคุณ : สนุกดอทคอม
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *