แห่แฉะภาพรัวๆ ! ทุ่งดอกกระเจียวบานเต็มทุ่ง ณ ชัยภูมิ ฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำของสายฝน ทุ่งหญ้าสีเขียวขจีตัดกับสีชมพูสดใส

Loading...

วันนี้ทีมงงาน HotNews69 จะพาเพื่อนๆมาชมภาพบรรยากาศล่าสุด ณ ทุ่งดอกกระเจียว ที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม จังหวัดชัยภูมิ มาฝากทุกคนกัน ใครเห็นแล้วอยากไปสัมผัสด้วยตาตนเองสามารถไปตามรอยกันได้ที่อุทยานป่าหินงาม จ.ชัยภูมิ หากใครมีโอกาสได้ไปเก็บภาพหรือไปชมบรรยากาศของจริงก็ลองไปกันดูนะแล้วแฉะภาพมาฝากแอดด้วยเน้อ

ทุ่งดอกกระเจียว(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ที่ตั้ง : ตำบลบ้านไร่ อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ห่างจากอำเภอเทพสถิตประมาณ 31 กิโลเมตร

.

การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ให้ขับรถไปทางบ้านพุแค เมื่อถึงบ้านพุแคให้เลี้ยวขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 21 จนถึงอำเภอชัยบาดาล จากนั้นขับต่อไปตามทางหลวงหมายเลข 205 ผ่านอำเภอลำสนธิ ก่อนถึงอำเภอเทพสถิตประมาณ 1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายตามทางหลวงหมายเลข 2354 ระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งไปตามถนนลาดยางระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร ก็จะถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

เข้าสู่ช่วงฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำของสายฝนอีกครั้ง และเป็นที่นัดหมายกันทุกปีกับการเบ่งบานของทุ่งดอกกระเจียวสีชมพูสดใส ที่จะออกดอกบานสะพรั่งในช่วงหน้าฝนเช่นนี้(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)


(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ซึ่ง ณ ตอนนี้เป็นช่วงที่ดอกกระเจียวกำลังเบ่งบานสวยงามมากที่สุด ทุ่งหญ้าสีเขียวขจีตัดกับสีชมพูสดใสของดอกกระเจียวเป็นภาพที่หาชมได้ยากและสวยงาม ควรค่าแก่การไปเก็บภาพถ่ายรูปมาก

ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ไทยช่วยไทยกันเน้อทุ่งดอกไม้สวยๆในประเทศไทยมีตั้งเยอะแยะไม่เห็นจำเป็นต้องไป ถึงต่างประเทศเลยเนอะ(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
.
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ HotNews69 ของเราไว้ด้วยรับรองเราจะนำบทความดีดีมาให้ท่านได้เสพกันทุกวัน
ขอขอบคุณ : naiHua /สนุกดอทคอม
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *