สวดทุกวัน เป็นเมตตามหานิยม 2 คาถามหาลาภ ตำรับ “หลวงปู่สรวง –หลวงปู่คำบุ”

Loading...
“คาถามหาลาภ”  เรียกว่ามีอยู่หลายตำรับของพระเกจิอาจารย์ดังท่านต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าสวดแล้วจะทำให้เกิดเมตตามหานิยม มีกินมีใช้ มีโชคมีลาภ

  โดย 2 พระคาถามหาลาภอันศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมสวดเพื่อให้เกิดอานุภาพด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ คือ คาถามหาลาภ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน  แห่งทุ่งละลม จังหวัดศรีสะเกษ  และ คาถามหาลาภบทใหญ่ ตำรับ หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

 “คาถามหาลาภ หลวงปู่สรวง ออยเตรียนสรูล”  หรือ “ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน  เป็นบทสวดมนต์หลวงปู่สรวง ที่สามารถใช้สวดบูชาหลวงปู่สรวงได้ และด้วยเหตุที่มนต์บทนี้มีอานุภาพด้านเมตตามหานิยม ลาภสักการะ จึงเรียกว่า เป็นคาถามหาลาภ

บทสวดมนต์นี้มีอยู่ว่า “โยโส ภะคะวา อะระหัง สัมมา กันตุยธูป กันตุยเตียน กันตุยมะมาย อากู อากู” แปลว่า พระผู้มีพระภาคเจ้า เป็นผู้ไกลจากกิเลส เป็นผู้ตรัสรู้โดยชอบ ข้าพเจ้าขอบูชาด้วยธูป ด้วยเทียน ด้วยการประพฤติพรหมจรรย์นี้ สาธุ สาธุ

ส่วนที่มาของคาถาดังกล่าว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์วัดบ้านขะยูง  http://watkhayung.com/2016/09/18/บทสวดภาวนาหลวงปู่สรวง-เ/  เรียบเรียงโดย พระอาจารย์อดิศักดิ์ วชิรปญฺโญ

และอีกหนึ่งคาถามหาลาภ คือ  “พระคาถามหาลาภบทใหญ่”  ตำรับ “หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต” วัดกุดชมภู อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี  โพสต์โดย คุณ Muang99 จากเว็บไซต์พลังจิต   https://palungjit.org/threads/คาถามหาลาภบทใหญ่-หลวงปู่คำบุ.627297/  เป็นคาถาที่มีอานุภาพโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม คาถานี้หลวงปู่คำบุใช้ในการประพรหมน้ำมนต์ ลงนะหน้าทอง สวดทุกวันด้วยจิตตั้งมั่นเกิดอานุภาพ คนรักใคร่เมตตา นำพาโชคลาภให้แก่ผู้สวด 

ตั้งนะโม 3 จบ  ระลึกถึงพระรัตนตรัย และคุณบารมีของหลวงปู่คำบุ วัดกุดชุมภู จากนั้นจึงกล่าวดังนี้

“ยะธาพุทโมนะ นะเมตตา โมกรุณา พุทปานี ธายินดี

ยะเอ็นดู อุเมตตา จะภาเสน่หา จะปูชิตัง สัพพะลาภัง

ประสิทธิเม นะชาลีติ ประสิทธิลาภา นะโมพุทธายะ

สัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิจิตตัง เอหิมนุสสานัง

เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชมพูทีเป อิตถีโย ปรุโสจิตตัง พันทัง เอหิ

มะอะอุ สิวัง จิตตัง จิตคนทั้งหลาย มานิมามา อาทัสสายะ อาทัสสาหิ

ติวัตตัพเพา อาทัสสาหิ ปิยังมะมะ”​

ถือว่าทั้งสองพระคาถา เป็นคาถาที่มีอานุภาพโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ใครที่ปรารถนาสวดคาถาของท่านใดก็สุดแล้วแต่ใจปรารถนา หรือจะสวดทั้งสองบทได้ก็ยิ่งดี แต่อย่าลืมว่า การจะสวดคาถาให้ได้ผล นอกจากจะมีจิตศรัทธา มีความเคารพในครูบาอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของคาถาแล้ว ยังต้องหมั่นประกอบให้ทานอยู่อย่างสม่ำเสมอ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้อื่นจนเป็นนิสัย เพราะบุญกุศลจะหนุนนำให้เกิดอานุภาพด้านเมตตามหานิยมและโชคลาภให้ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : บทสวดมนต์ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน เรียบเรียงโดย พระอาจารย์อดิศักดิ์ วชิรปญฺโญ เว็บไซต์วัดบ้านขะยูง  http://watkhayung.com/2016/09/18/บทสวดภาวนาหลวงปู่สรวง-เ/

 เพจ : หลวงปู่สรวง  https://web.facebook.com/poosuang/

คาถามหาลาภบทใหญ่ หลวงปู่คำบุ โพสต์โดย คุณ Muang99  จากเว็บไซต์พลังจิต  https://palungjit.org/threads/คาถามหาลาภบทใหญ่-หลวงปู่คำบุ.627297/

เพจ :  ประมวลภาพ หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู https://web.facebook.com/WadKudChmphu/

เครดิตภาพเพจ : หลวงปู่สรวง  https://web.facebook.com/poosuang/

เพจ : หลวงปู่คำบุเทพเจ้าผู้เมตตาแห่งลำน้ำมูล https://web.facebook.com/LPCumbu/
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *