หัวหน้าวิเชียร ไม่พอใจ !! เจอ “เปรมชัย”และพวกครั้งเเรกหลังจับกุมคาอุทยานฯ

Loading...
หัวน้าวิเชียรไม่พอใจเจอ”เปรมชัย”และพวกครั้งเเรกหลังจับกุมคาอุทยานฯ ด้านศรีวราห์ เผยสอบเพิ่มตามอัยการร้องขอ ยันทุกคดีเกี่ยวเปรมชัยสรุปสำนวนภายใน 31 มี.ค.นี้

ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 มีนาคม ภายหลังสอบปากคำ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) นางนที เรียมแสน นายยงค์ โดดเครือ และนายธานี ธุมมาศ

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ในส่วนของวันนี้เรียกนายเปรมชัย พร้อมพวก มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอัยการภาค 7 มีคำสั่งให้สอบปากคำเพิ่มเติมในข้อสงสัยบางประการ จึงดำเนินการสอบปากคำเพิ่มเติมตามอัยการสั่ง ชี้แจงพฤติการณ์ให้ชัดเจนขึ้น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งพฤติการณ์ต่อนายเปรมชัยพร้อมพวกไปแล้ว และมีร่องรอยบาดแผลที่ถูกยิงของเสือดำ ซึ่งให้กรมอุทยานฯ และสพฐ.ตำรวจร่วมกันสรุป มีเพียงแค่นั้น ส่วนหลักฐานเพิ่มเติมคือภาพเสือดำชัดๆ โดยจะรวบรวมแล้วส่งอัยการ ก่อนเที่ยงในวันพรุ่งนี้

” ในวันนี้ที่มี นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก มาสอบปากคำด้วย คือสอบเรื่องบาดแผลของซากสัตว์ และมีการนำภาพถ่ายมายืนยันด้วยกันทั้งหมด 4 ภาพด้วยกัน ในส่วนของอำนาจของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้หมดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ที่เหลือก็อยู่ที่ทางอัยการจะสั่งให้สอบอะไรเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงจะมีหน้าที่สอบเพิ่มเติม ในส่วนของเรื่องที่ว่าตนจะฟ้องร้องไปกับคนที่วิจารณ์การทำงานของตำรวจนั้น ในเรื่องนี้ตนไม่เคยพูดเลยเปิดคลิปดูได้ สื่อนำไปเขียนเอง เดี๋ยวก็จะเข้าตัว ตนอ่านดูแล้วตนก็รู้สึกว่าตลกมากกว่า ” พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของการประเมินค่าเสียหายทางระบบนิเวศน์นั้น เป็นอำนาจของกรมอุทยาน ซึ่งมีขั้นต่ำอยู่ที่ 12 ล้านบาท แต่ไม่ได้ร่วมค่าเสียหายทางระบบนิเวศน์ของสัตว์ป่า ทั้ง 3 ชนิด เนื่องจากว่ายังไม่มีการวิจัยทางวิทยาการรองรับ ซึ่งในส่วนของสำนวนทั้งในคดีปืน งาช้าง และคดีติดสินบนจะสามารถสรุปได้ภายในวันที่ 30 มีนาคม ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่นายเปรมชัย พบกับ นายวิเชียร ครั้งแรก หลังเกิดเหตุการณ์ ที่นายวิเชียร นำกำลังเข้าไปจับกุม นายเปรมชัยพร้อมพวก ที่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก หลังจากทั้งสองได้พบหน้ากับ เจ้าหน้าที่จึงพา นายวิเชียร มาสอบปากคำอีกห้องหนึ่ง ซึ่งทางด้าน นายวิเชียร กล่าวเพียงสั้นๆว่า “แล้วก็ไม่บอกว่า คุณเปรมชัยมาด้วย” พร้อมสีหน้าบึ้งตึง

ขอขอบคุณnationtv.tv /  News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *