“โคตรอันตราย” ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นห้ามโกน! เพราะอาจเกิดผลกระทบต่อตัวคุณ

Loading...
เชื่อว่าหนุ่มสาวจำนวนไม่น้อย ต้องเคยคิดที่จะโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น เพราะคิดว่ามันน่าจะสะอาดกว่าปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น แต่นั้นคือความคิดที่ผิด! เพราะจากงานวิจัยพบว่าการโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นกลับทำให้น้องสาวน้องชายคุณสกปรกกว่าเดิม! อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการติดเชื้ออีกมากมาย!

จากผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าคนที่โกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างเป็นประจำมี「แนวโน้ม」ที่จะติดเชื้อไวรัส HPV, ซิฟิลิส, หนองใน, หนองในเทียม, และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต่างๆ และยังทำให้มีแนวโน้มการเกิดหูดเพิ่มขึ้น ซึ่งถึงแม้ว่าหูดจะเป็นเพียงตุ่มเล็ก ๆ แต่มันเป็นอะไรที่ทรมานสุด ๆ แถมยังทำให้คุณต้องทนเจ็บปวดทรมานมากด้วย และการโกนขนจุดซ่อนเร้นนั้น ก็ยังทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นระคายเคือง และมีปัญหาผิวหนัง แถมยังไม่มีอะไรมากันระหว่างอวัยวะเพศของคุณกับชั้นในที่สวมใส่และทำให้รู้สึกระคายเคืองอีกด้วย

นักวิจัยบอกว่าขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นเป็นเสมือนโล่ที่คอยปกป้องอวัยวะเพศจากอันตราย ถึงแม้ว่าจะยาวจนน่ารำคาญ แต่มันก็มีประโยชน์จนคาดไม่ถึง อีกเช่นกันเพราะมันสามารถป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้ามาทักทายอวัยวะเพศได้ แถมยังช่วยลดการเกิดโรคของเราได้ด้วย อีกทั้งยังช่วยหลั่งและกักเก็บสารฟีโรโมนเอาไว้ได้! ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นสามารถหลั่งสารฟีโรโมนซึ่งสำคัญต่อคู่รักอย่างมาก แถมยังมีส่วนช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามอีกต่างหาก

ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นยังสามารถช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายได้อีกด้วย เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เส้นผมและขนที่เกิดขึ้นตามลำตัวนั้นสามารถควบคุมภายในร่างกายของเราได้ แถมทำหน้าที่เสมือนหลังคาบ้าน ที่ช่วยกรองความร้อนไม่ให้ร่างกายของเรารู้สึกร้อนจนเกินไป ส่วนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นทำหน้าที่ได้ดีกว่าขนบนร่างกายมาก เพราะฉะนั้นใครที่มือกำลังถือมีดโกนเตรียมโกนออกอยู่ละก็วางมีดโกนลงซะดี ๆ แต่ถ้าหากคิดว่ายาวเกินไปสามารถเล็ม ๆ ออกได้นะคะ แต่อย่าเพลอโกนออกหมดเลยน๊า !!

ขอขอบคุณ : healthyfoodhouse.com / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *