เลือกเกิดไม่ได้ !! สาวทุ่มเงินแสน สร้างชีวิตสวยหรูปลอม ๆ บนโซเชียล ชีวิตจริงโคตรจน เป็นหนี้มหาศาล

Loading...
ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ เปิดชีวิตสาวอเมริกัน วัย 26 ปี ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อสร้างภาพลักษณ์บนโซเชียล จนสุดท้ายจนกรอบ หนี้ท่วมหัว

เวลาที่กดเข้าไปส่องดูอินสตาแกรมของเหล่าคนดัง เซเลบ ดารา นางแบบ หรือบล็อกเกอร์ทั้งหลาย แล้วเห็นไลฟ์สไตล์สุดชิคสุดหรูของพวกเขาเหล่านั้น มันก็มีบ้างที่จะต้องอิจฉาตาร้อน เพราะแต่ละคนทั้งแต่งตัวเริด ไปเที่ยวทั้งปี ได้ใช้ของแบรนด์เนมสวย ๆ แถมยังกินหรูอยู่แพงกันเป็นปกติ แต่บางครั้งความเก๋ไก๋เหล่านี้ก็เป็นเพียงแค่ฉากหน้าที่เคลือบเอาไว้ ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ง ภายใต้ภาพสวย ๆ เหล่านั้นไม่ได้ดูดีงามชวนฝันเหมือนกับสิ่งที่เราเห็น ดังเช่นชีวิตของ ลิเซตต์ คาลเวโร หญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ผู้หมดเงินไปมหาศาลและเป็นหนี้ท่วมหัว เพราะการสร้างไลฟ์สไตล์สวย ๆ บนอินสตาแกรม

เรื่องราวของลิเซตต์ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 โดยย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ลิเซตต์ วัย 21 ปี ละทิ้งสายลมแสงแดด และหาดทรายสวย ๆ ที่ไมอามี มาใช้ชีวิตที่มหานครนิวยอร์ก เธอรู้สึกราวกับว่าฝันของเธอเป็นจริง มันเหมือนกับว่าเธอได้ก้าวสู่โลกอันน่าตื่นตาตื่นใจเหมือนฉากใน Sex and the City เธอก็ทำให้มันกลายเป็นความจริง โดยการไปนั่งกินข้าวชิล ๆ ในร้านดัง เดินเที่ยวเล่นกับเพื่อน ช้อปปิ้ง ฯลฯ และโพสต์แชร์ทุกสิ่งทุกอย่างลงบนอินสตาแกรมของเธอ