เปิดดวง 12 ราศี ปี “2561” ราศีไหนต้องระวังใดเรื่องใด

Loading...

วันนี้ทีมงาน HotNews69 เราจะมาบอก เรื่องดวงปี 2561 ทั้ง 12 ราศี และเตือนชาว 12 ราศีถึงเรื่องที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ พร้อมเคล็ดเสริมดวงต้อนรับปี 2561 ตามตำบอกของ อาจารย์ธัญภัค ไพ่ยิปซีบวกพลังจิต  มาดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ราศีมังกร

ภาพรวมปีนี้จะเป็นปีแห่งการฉลองความสำเร็จ และผู้คนจะมาร่วมฉลองความสำเร็จของท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จในความรักความสัมพันธ์ หรือในการงาน แต่ท่านก็ไม่ควรประมาทในส่วนของเนื้องานที่ท่านได้รับมอบหมายหน้าที่ ขอให้ท่านตั้งใจทำให้ดี

ข้อควรระวัง ความใจร้อนและวู่วามในการทำสิ่งใดๆก็ตามของท่านในปีนี้จะเป็นอุปสรรคต่อท่านเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะไม่เป็นผลดีต่อเนื้องานแล้ว ยังทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในที่ทำงานหรือผู้บังคับบัญชาหรือแม้แต่บริวารลูกน้องจะหมดความชื่นชมและหมดความศรัทธาในตัวท่านได้ ต้องระมัดระวังอย่างมาก

เคล็ดเสริมดวง ในปีนี้แนะนำว่าท่านควรหาเวลาไปเข้าวัดปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ และฟังเทศน์ฟังธรรม ก็จะทำให้ท่านคลายความทุกข์ใจได้อย่างมากเลยทีเดียว ท่านจะลดความวิตกกังวลภายในใจได้ด้วยการปฏิบัติตามคำแนะนำดังกล่าวแล้วท่านจะพบว่าธรรมะจะสามารถช่วยเยียวยาได้ดังคำกล่าวของหลวงพ่อจรัญ ฐิตตธัมโม ว่า “สวดมนต์คือยาทา วิปัสสนาคือยากิน”


ราศีกุมภ์

ภาพรวมท่านจะมีชีวิตที่อิสระเสรีเป็นอย่างมาก ในปีนี้ท่านจะชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์การเดินทางทั้งใกล้และไกล อาจจะอยู่ไม่ติดที่นัก แต่ตลอดระยะเวลาการเดินทางก็ปลอดภัยดี หากท่านยังโสดอยากจะไปไหน ทำอะไร ก็ได้ตามใจท่าน แต่หากท่านมีคนรักหรือครอบครัวแล้วก็อาจจะต้องกระเตงบุตรและสามีหรือภรรยาท่านไปด้วยจึงจะดี

ข้อควรระวัง ในปีนี้ท่านจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมากทำให้ท่านที่ยังเป็นโสดจะพบเจอความรักใหม่ๆ เจอคนใหม่ แต่สำหรับท่านที่มีคนรักหรือคู่ครองแล้ว ต้องระมัดระวังจิตใจของตนเองไม่ให้ไขว้เขวด้วย เพราะการที่ท่านมีเสน่ห์จะทำให้มีคนมารักมาชอบท่าน แล้วท่านอาจทำบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดได้ ก็ขอให้คำนึงถึงคนรักและครอบครัวให้มากๆ

เคล็ดเสริมดวง แนะนำว่าในปีนี้ท่านควรไปไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง พระแม่ธรณี แล้วขอพรในสิ่งที่ท่านปรารถนา และทำบุญบริจาคที่ดินให้กับวัด จะช่วยเสริมดวงท่านในหน้าที่การงานที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆขึ้นและมีความรักที่สมหวัง ราบรื่นและมั่นคง


ราศีมีน

ภาพรวมดวงชะตาของท่านโดยรวมในปีนี้ ให้ระวังความขัดแย้งกับผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนในที่ทำงาน หรือกับคนรัก และในครอบครัวของท่าน ไม่ควรถกเถียงโต้แย้งกัน ความบาดหมางไม่ลงรอยกันจะทำให้สถานการณ์แย่ลงเรื่อยๆ ควรระมัดระวังให้ดีค่ะข้อควรระวัง ในการทำงานของท่าน สิ่งที่ท่านควรจะทำนั้นก็คือ เมื่อมีความคิดอะไรใหม่ๆแม้ว่ามันอาจจะแปลกในสายตาผู้อื่น ก็ควรจะเสนอหัวหน้าเจ้านาย เพราะมันจะได้รับความสนใจจากท่านเหล่านี้ว่าเป็นไอเดียสุดบรรเจิด และหากว่าท่านทำกิจการส่วนตัว หากคิดอะไรได้ก็ควรลงมือทำออกมาให้เป็นรูปธรรมทันที ก็จะได้รับความสำเร็จอย่างแน่นอนเคล็ดเสริมดวง การทำบุญแบบข้ามน้ำข้ามประเทศจะช่วยเสริมดวงให้กับท่านได้ในทุกด้านของชีวิตในปีนี้ เช่น ไปจาริกแสวงบุญที่เจดีย์ชเวดากอง หรือไหว้พระขอพรจากพระเจ้าทันใจที่ประเทศพม่า หรือไปกราบไหว้ 4สั งเวชนีย์สถานที่ประเทศอินเดีย เป็นต้น นอกจากจะช่วยเสริมดวงให้กับชีวิตท่านในปีนี้แล้ว ยังถือว่าเป็นการชาร์ตแบตให้กับท่านด้วยเพื่อจะได้มีแรงกายแรงใจในการทำงานหลังจากกลับมาค่ะ

ราศีเมษ

สถานการณ์โดยรวมของท่านในปีนี้ถือว่าวินๆ ทำอะไรก็แล้วแต่จะได้รับความยุติธรรม ถ้าทำงานหรือทำกิจการส่วนตัวจัดได้ว่าทั้งท่านและผู้ร่วมงานหรือลูกค้าจะได้ผลประโยชน์เสมอภาคและเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่จะมาในรูปแบบชนะกันทั้งสองฝ่าย

ข้อควรระวัง ในปีนี้ท่านจะมีเงินเหลือกินเหลือใช้ และเหลือเก็บมากมาย แนะนำว่าท่านควรเก็บทรัพย์สินเงินทองดังกล่าวไว้ในรูปแบบบ้าน อสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์ คือซื้อของชิ้นใหญ่ดีกว่ามิเช่นนั้นท่านจะหมดเงินไปกับสิ่งฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็น

เคล็ดเสริมดวง แนะนำท่านในปีนี้ควรจะทำบุญเกี่ยวกับเด็กอ่อน เด็กกำพร้า หรือช่วยเหลือบริวารที่อายุน้อยกว่าและลำบากยากจน จะช่วยให้ท่านมีความสุขเพราะบริวารจะนำมาซึ่งความผาสุกในชีวิต


ราศีพฤษภ

หญิงสูงอายุที่มีฐานะร่ำรวยมั่งมีจะนำมาซึ่งโชคลาภทางการเงินให้แก่ท่าน และสามารถให้ความช่วยเหลืออุปถัมป์ท่านได้เป็นอย่างดี ในปีนี้ท่านควรวางตัวให้อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่เข้าไว้ จะทำให้เป็นที่รักและเอ็นดูต่อผู้ใหญ่ทั้งหลาย

ข้อควรระวัง ในปีนี้ท่านต้องระวังเรื่องของสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ซึ่งอาจส่งผลถึงขั้นต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลเลยทีเดียว ควรไปตรวจสุขภาพประจำปีตั้งแต่เนิ่นๆป้องกันไว้จะดี

เคล็ดเสริมดวง ความมีเสน่ห์ ทั้งรูปร่างหน้าตาและคารมของท่านจะช่วยให้ท่านเข้าสังคมได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นท่านควรดูแลเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวไว้จะดีมากๆตามคำโบราณว่าไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง


ราศีเมถุน

สุขภาพของท่านเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมากในปีนี้ เป็นไปได้ว่าท่านจะทำงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม ดังนั้นจึงขอให้ท่านรักษาสุขภาพและหมั่นออกกำลังกายบ้างก็จะดี

ข้อควรระวัง ความรักความหลงใหลได้ปลื้มในบางสิ่งบางอย่างจะทำให้ท่านขาดสติ โดยเฉพาะในท่านที่มีคนรัก มันอาจจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าลึกซึ้งยิ่งขึ้นหรืออาจหมายถึงต้องเลือกใครบางคนจากคนรักหรือบางสิ่งบางอย่างมากกว่าหนึ่ง

เคล็ดเสริมดวง แนะนำว่าท่านควรดูแลสุขภาพให้ดีและควรทำบุญด้วยการถวายยารักษาโรคแก่พระสงฆ์เป็นสังฆทาน หรือทำบุญสมทบทุนสร้างโรงพยาบาล หรือทำบุญให้กับโรงพยาบาลสงฆ์เพื่อเป็นการแก้เคล็ดในเรื่อง


ราศีกรกฎ

ในปีนี้อุปสรรคในด้านต่างๆโดยเฉพาะในด้านการงานยังคงมีเข้ามาให้ท่านต้องต่อสู้และฝ่าฟัน ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้ ในท่านที่กำลังว่างงานอยู่หากอยากได้งานทำก็ควรออกไปวิ่งเต้นสมัครงานหรือลงมือทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันจึงเกิดสิ่งดีๆขึ้นได้มากกว่าอยู่บ้านเฉยๆ

ข้อควรระวัง อุปสรรคในความรักของท่านกับคนปัจจุบันจะทำให้ท่านอาลัยอาวรณ์หวนคิดถึงคนรักเก่าที่เคยผูกพันกันมา ท่านควรอยู่กับปัจจุบันกับคนรักข้างกายท่านในปัจจุบันจะดีกว่า เพราะอดีตไม่สามารถหวนคืนมาได้อีกแล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

เคล็ดเสริมดวง ผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือผู้บังคับบัญชาท่านจะให้คุณ ท่านควรเข้าหาผู้ใหญ่และอ่อนน้อมต่อท่านเหล่านี้ และแนะนำว่าในปีนี้ท่านควรไปกราบไหว้บูชาเทพที่เป็นเพศสตรี เช่น พระแม่กวนอิมฯ พระแม่อุมาเทวี เป็นต้น และขอพรให้ท่านเหล่านี้คอยคุ้มครองปกปักรักษาและปัดเป่าอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาขัดขวางในชีวิตท่านในด้านต่างๆในปีนี้ค่ะ


ราศีสิงห์

ในปีนี้จะมีเหตุบางอย่างที่ทำให้ท่านต้องพลัดพรากกับคนที่รักหรือมีเกณฑ์เดินทางไกล อยู่กันคนละทิศคนละทาง จำใจต้องลาจากกัน อาจจะเป็นด้วยภาระและหน้าที่ในการงาน ก็ขอให้ท่านประคับประคองชีวิตคู่และชีวิตครอบครัวให้เหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นเวลาหรือแม้แต่ระยะทางก็จะไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของท่านแต่อย่างใด

ข้อควรระวัง จงระมัดระวังอารมณ์ของท่านด้วยในปีนี้ เพราะดูเหมือนกับว่าใครทำอะไรก็เป็นอันขวางหูขวางตาท่านไปหมด ควรระงับอารมณ์ รวมถึงความอยากได้ อยากมี อยากเป็น ของท่านด้วย เพราะจะทำให้ท่านขาดความสงบในจิตใจเเละอาจจ ทำให้ทะเลาะกับรู้จัก ควรระงับอารมณ์ให้มากๆ

เคล็ดเสริมดวง ท่านควรเสริมดวงด้วยการสวดมนต์ไหว้พระในใจ หรือทำบุญและทำควาใดีทุกอย่างด้วยการปิดทองหลังพระ คือทำแบบเงียบๆโดยไม่ต้องให้ใครรู้ และบุญกุศลที่ท่านทำดังกล่าวจะส่งผลให้ท่านได้รับความเมตตาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพรให้ท่านสัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่อธิษฐาน


ราศีกันย์

ภาพรวมในปีนี้ท่านจะมีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย มีพร้อมทุกสิ่ง และจะมีผู้ใหญ่เพศสตรีคอยอุปถัมป์ค้ำจุนท่าน หากท่านเป็นชายก็เรียกได้ว่สในปีนี้ท่านมีดวงนารีอุปถัมป์ จะทำอะไรก็แล้วแต่ควรเข้าหาผู้ใหญ่ และควรอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ก็จะทำให้เป็นที่เมตตาและเอ็นดูต่อผู้ใหญ่

ข้อควรระวัง มีความมั่งมีและความสมบูรณ์พร้อมของท่านในปีนี้จะทำให้ท่านมีความสุขในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก แนะนำว่าให้ท่านแบ่งปันความสุขเหล่านี้ให้กับผู้ยากไร้หรือผู้ที่้เดือดร้อนในที่ต่างๆ ด้วยการทำบุญด้วยกำลังทรัพย์หรือกำลังกายก็ได้แล้วแต่ท่านจะสะดวก

เคล็ดเสริมดวง เงินทองที่มากมายของท่านที่มีในปีนี้ขอให้ท่านเก็บรักษาเอาไว้ให้ดีและควรนำไปต่อยอดในรูปแบบการเก็บออมบวกกับการลงทุนเช่น ซื้อกองทุน ซื้อสลากออมสิน ทองคำ หรือแม้แต่อสังหาริมทรัพย์หากท่านมีมากพอ และอย่าลืมที่จะแบ่งส่วนหนึ่งเอาไว้ทำบุญกับวัด มูลนิธิเพื่อการกุศล ก็จะทำให้ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของท่านเป็นอย่างมาก


ราศีตุลย์

ภาพรวมโดยรวมของท่านที่เกิดในราศีตุลย์ในปี61นี้ จะต้องระวังความผิดหวังอันเกิดจากความรักไม่วมดังปรารถนา คนรักอาจจะทำให้ท่านต้องเสียใจ หรือมีความไม่สมหวังบางประการ อีกทั้งยังต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตอีกด้วย ควรรักษาสุขภาพของท่านให้ดี

ข้อควรระวัง สิ่งที่ท่านต้องระมัดระวังให้มากในปีนี้คือความเครียด คิดมาก วิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง และอาจทำให้สุขภาพท่านย่ำแย่ลงได้อันเกิดจากการที่ท่านนอนไม่หลับ จงระมัดระวังการล้มป่วยกลางคันซึ่งเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ควรสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอน และหาโอกาสไปปฏิบัติธรรมแล้วอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรก็จะเป็นการดี

เคล็ดเสริมดวง ความสมบูรณ์พร้อมในด้านต่างๆของชีวิตท่านทีาเกิดราศีตุลย์ในปีนี้ยกเว้นเรื่องสุขภาพ โดยรวมจัดว่าสุขสมบูรณ์ดี ดังนั้นสิ่งที่ท่านควรทำบุญเสริมดวงคือ การบริจาคเงินทำบุญให้กับรพ.สงฆ์ ถวายสังฆทานยา ปล่อยสัตว์ที่ซื้อมาจากตลาดสดลงแม่น้ำ และควรหาโอการไปกราบไหว้บรมครูชีวกโกมารภัทร์ขอพรให้มีสุขภาพทีาแข็งแรง แล้วอย่าลืมกรวดน้ำอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย

ราศีพิจิก

ภาพรวมความรักความสัมพันธ์ที่ดีของท่านในปีนี้เป็นที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก หากท่านยังโสดก็จะได้พบเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ โดยต่างฝ่ายต่างถูกใจกันและกัน และหากท่านมีคู่แล้วก็มีเกณฑ์จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงการหมั้นหมายแต่งงานได้ ส่วนในท่านที่กำลังมีเรื่องทะเลาะและงอนกันกับคนรักก็มีเกณฑ์ว่าจะกลับมาคืนดีกันเร็ววัน

ข้อควรระวัง ในปีนี้การเงินของท่านไม่สู้ดี จึงควรใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์ และที่สำคัญหากท่านหาอาชีพเสริมมาทำด้วยก็จะเป็นการดี จะทำให้ท่านมีรายได้เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาได้ แนะนำว่าท่านอาจจะเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์หรือเอเย่นขายสินค้าต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องกักตุนสินค้าไว้ ก็จะสร้างรายได้เสริมให้ท่านอย่างงาม

เคล็ดเสริมดวง ควรหาโอกาสทำบุญเสริมดวงด้วยการสร้างหรือบูรณะฐานโบสถ์ ถวายไม้เท้าหรือไม้ค้ำยันต้นไม้ เป็นการแก้เคล็ดให้กับหน้าที่การงานของท่านให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น และควรปิดทองพระพุทธรูปและถวายถวายข้าวสารหรือทรายเข้าวัด และทำบุญชำระหนี้สงฆ์แล้วอธิษฐานขอพรให้การเงินขึ้น


ราศีธนู

ภาพรวมในปีนี้ความเป็นอยู่ของท่านโดยรวมยังต้องอดทนอละกัดฟันสู้ต่ออุปสรรคนานัปการ ท่านอาจไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบายหรือว่าในเส้นทางชีวิตนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ขอให้ท่านจงอดทนต่อไป เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่จะทำให้ท่านได้รับชัยชนะในที่สุด

ข้อควรระวัง ความที่ท่านเป็นคนรักอิสระเกินไปจะนำมาซึ่งปัญหาต่อท่านและคนรักได้ไม่น้อย จึงขอแนะนำว่าหากท่านอยากจะไปเที่ยวที่ไหนในปีนี้ให้นึกถึงคนรักของท่านด้วย ควรชวนคนรักและพาคนรักไปเที่ยวผ่อนคลายความเครียดด้วยกันก็จะทำให้ความสัมพันธ์ท่านกับคู่ของท่านแน่แฟ้นเช่นเดิม ส่วนในกรณีท่านที่ยังโสดหากท่านจะไปเที่ยวที่ใดก็ไปได้ตามอิสระแต่อย่าลืมบอกให้กับคนในบ้านเช่นพ่อแม่ของท่านให้รับทราบด้วย

เคล็ดเสริมดวง ในปีนี้ขอให้ท่านพาคนรัก คนในครอบครัวรวมทั้งพ่อแม่ของท่านไปทำบุญที่วัดด้วยกัน และควรถวายเทียนคู่ แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ เป็นสังฆทาน แล้วอีกอย่างหนึ่งคือทำบุญกับเด็กกำพร้าหรือผู้ที่ขาดความรักความอบอุ่น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องความรักให้ราบรื่นไร้อุปสรรคได้

ขอขอบคุณ : อาจารย์ธัญภัค ไพ่ยิปซีบวกพลังจิต  /  รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *