“พญานาค7เศียร ลำน้ำชี” เข้าสิงร่างคนแก่ ก่อนจะทำสิ่งที่ไม่คาดคิด…

Loading...

เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ  “พญานาค7เศียร ” ที่พบในลำน้ำชี โดยระบุว่า เมื่อเวลา 08.49 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ได้มีชาวบ้านจากทั่วทุกมุมเดินทางเข้ามาทำพิธีบวงค์สรวงกราบไหว้เจ้าแม่อุมา ราวดีเทวี ที่วัดป่าบ้านชีวังแคนเป็นจำนวนมาก และได้มีผู้ที่มากราบไหว้บางส่วนที่ยังเดินทางไปถึงที่จุดหมายปลายทาง และได้จอดรถพักที่วัดบ้านโจด หมู่ 7 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

           หลังจากนั้นได้มีผู้ที่มากราบไหว้ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงแก่ๆได้เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เพื่อมากราบไหว้เจ้าแม่อุมาราวดีเทวี และได้ไปขอเข้าห้องน้ำในวัดบ้านโจด หลังจากที่ยายแก่ๆได้เข้าห้องน้ำเสร็จ บังเอิญมองไปให้รูปปั้นพญานาคองค์หนึ่งที่มีลักษณะ7เศียรด้วยกัน และเดินเข้าไปใกล้ๆรูปปั้นพญานาคองค์นี้และได้ยกมือกราบไหว้ สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

           ทำให้ยายแก่ๆคนนี้มีอาการลัษณะเหมือกับมีอะไรสักอย่างมาเชิญชวนให้พูดและ ชักเกรงไปทั้งตัวเหมือนกับมีอะไรมาเข้าสิงห์เข้าร่างทรงของตัวเอง(ตามคำบอกเล่าและเเหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลมา)และแล้วยายแก่ๆที่เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ ก็ได้พูดขึ้นว่า(ขออภัยที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม)พวกมึงไม่รู้หรอว่ากูเป็นใคร กูขึ้นอยู่ทีนี่ได้2-3ปีกว่าแล้ว พวกมึงไม่เกรงอกเกรงใจกูเลยนะ ที่พวกมึงมองข้ามหัวข้ามหางกูไป พวกมึงไม่เคารพกูเลย นับประสาอะไรแค่เงิน พวกมึงจะเอาเยอะไหม พวกมึงรู้จักกูน้อยเกินไปแล้ว กูนี้แหล่ะคือเจ้านาคา ที่จะมาให้ความอุดมสมบูรณ์กับพวกมึงและแล้วจากน้ำเสียงและคำพูดของยายคนนั้นก็เลื่อนรางจางหายไปและล้มลงกับพื้น กว่าจะฟื้นตัวลุกขึ้นยืนก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป

 

 

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ประหลาดๆเหล่านี้ ไม่ได้เป็นการกรุเรื่องขึ้นมาแต่อย่างใด และไม่ได้มีเจตนาเพื่อที่จะทำให้ทุกฝ่ายเข้าใจผิดกันและไม่ได้กรุเรื่องขึ้น เพื่อหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง

นาค7เศียรองค์นี้ได้นำขึ้นมาประดิษฐานไว้ที่วัดบ้านโจดแห่งนี้นานแล้ว แต่ชาวบ้านก็ไม่ได้หลงเชื่อเกาะกระแสหรืองมงายแต่อย่างใด ถ้าไม่มีสิ่งลึกลับเกิดปาริหารขึ้นจริงๆก็ไม่มีใครอยากจะพิสูจน์กัน

เรื่องเหตุการประหลาดๆเหล่านี้ ผมก็ได้ปรึกษากับดาราชื่อดังท่านหนึ่งที่มีความเชื่อและศัทธาเรื่องพญานาค มาก ผมก็ได้สอบถามปรึกษาเรื่องดังกล่าว แต่ดาราท่านนี้ก็ตอบกลับมาว่า ท่านเป็นคนเมตตาคุณแล้ว และสิ่งที่คุณทำ นั้นแหล่ะคือพรจากท่าน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีร่างทรงจากคำชะโนดได้มาทำพิธี และร่างทรงท่านนี้ก็บอกว่า เป็นเรื่องจริงไม่ได้มีการโกหกหลอกลวงแต่อย่างใด

ถึงอย่างไรอยากให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ประชาชนที่ศัทธาได้รับทราบอย่างทั่วถึง

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *