หมอครับช่วยผมด้วย !!! หนุ่มรายหนึ่งนึกพิเรนทร์นำน้องชาย(จุ๊จู๋) ไปใส่ในประแจหวังเพื่อให้มัน…

Loading...

หนุ่มนึกพิเรนทร์เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง อยากจะมีอะไรให้มันใหญ่โตเหมือนกับเืพื่อนๆเค้ามั่ง วันนี้ HotNews69 มีอะไรมากฝากเกี่ยวกับหนุ่มนึกพิเรนทร์คนนี้สืบเนื่องจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องเรื่องราวชวนหวาดเสียว เมื่อหนุ่มรายหนึ่งนึกพิเรนทร์ นำอวัยวะเพศไปใส่ไว้กับประแจ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถนำออกมาได้เอง จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลให้แพทย์เข้าช่วยเหลือโดยด่วน

(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมื่องหลินไห่ มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน หลังแพทย์ต้องรีบเข้าช่วยเหลือหนุ่มวัย 37 ปี ที่กำลังบาดเจ็บหนัก หลังมีประแจเหล็กรัดที่อวัยวะเพศมาเป็นเวลานานกว่า 15 ชั่วโมง

ซนไม่เข้าเรื่อง

ซึ่งแพทย์ตัดสินใจแล้วว่าต้องส่งเขาเข้าผ่าตัดโดยด่วน แต่เรื่องดังกล่าวก็ต้องชะงักลงไป เพราะทางโรงพยาบาลไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อครอบครัวหนุ่มรายนี้เพื่อขออนุญาตตามกฎได้จากเรื่องดังกล่าว ทำให้แพทย์จำเป็นต้องเปลี่ยนแผน โดยได้ติดต่อไปที่หน่วยดับเพลิงที่มีประสบการณ์ช่วยเหลือคนที่เล่นพิเรนทร์ลักษณะคล้ายคลึงกันนี้มาบ่อยกว่า

อันแค่นี้ แล้วจู๋ น้องแค่ไหน ?(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

แต่ปรากฏว่าหน่วยดับเพลิง ก็ถึงกับมืดแปดด้านเมื่อเจอกรณีของหนุ่มรายนี้ ทำให้ความหวังในการช่วยเหลือเริ่มจะริบหรี่ลงไปทุกที่อย่างไรก็ดี นับเป็นเคราะห์ดีที่ในโรงพยาบาลดังกล่าว มีทันตแพทย์ซึ่งมีโอกาสได้ศึกษาวิธีช่วยเหลือกรณีประแจเหล็กติดอวัยวะเพศมาแล้ว ก่อนจะยื่นมือเข้ามาช่วย และใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถนำประแจออกจากเจ้าโลกของหนุ่มรายนี้ได้สำเร็จในที่สุด(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ของน้องอันเท่านี้จริงๆ ?(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ทั้งนี้ระยะเวลาที่ของลับหนุ่มรายนี้ถูกประแจรัดนั้น ยาวนานกว่า 17 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่หลังช่วยเหลือเสร็จแล้วก็ยังไม่มีข้อมูลว่ามันเข้าไปอยู่ที่บริเวณนั้นได้อย่างไร และที่น่าตกใจคือชายรายนี้ก็ไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แต่ยังมีการศึกษาสูงระดับปริญญาตรีเลยอีกด้วย(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

เล่นไม่เข้าเรื่อง ลำบากหมออีก(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)
เป็นเรื่องกันเข้าไปใหญ่แล้ว(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ขอขอบคุณ : tvpoolonline / เซี่ยงไฮ้อิสต์
เรียบเรียงโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *