ตามหากันเกลี้ยงแผง ! ปู่ศรีสุทโธเข้าฝัน บอกเลขรวดเดียว 6 ตัว

Loading...
หลุดแล้ว เลขเด็ดพ่อปู่ เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2561 ที่ผ่านนี้มาได้มีคนบอกว่าศาลปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา ที่เป็นศาลดั้งเดิมก่อนจะย้ายไปอยู่ภายในเกาะคำชะโนดในปัจจุบันนั้น ชาวบ้านโนนเมือง หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นที่เคารพบูชากันมาตั้งแต่ปู่ย่าตายาย หลังจากนั้นชาวบ้านดุงก็ได้ทำพิธีขอย้ายศาลปู่ศรีและย่าทุม ขึ้นไปไว้ภายในเกาะ เพราะเนื่องจากที่เดิมนั้นมันเป็นที่ลุ่มต่ำ พอถึงฤดูน้ำหลากก็จะท่วมทุกปีอยู่เป็นประจำ

โดยศาลดังกล่าวเป็นศาลดั้งเดิม  บางคนอาจไม่รู้จักเพราะมันอยู่ห่างออกไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณครึ่งกิโลเมตร  พอพวกคอหวยที่มาจากที่อื่นสาบข่าวก็พากันไปกลาบไหว้กันเป็นจำนวนมาก ก็จะมีคณะกรรมบริหารคำชะโนดคอยดูแล  แต่มีแม่ค้าพ่อค้าจำหน่ายลอตเตอรี่ประมาณ 4 แผง จึงไม่วุ่นวายเหมือนหน้าเกาะคำชะโนดเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ได้มีแม่ค้าคนหนึ่งที่จำหน่ายอยู่ศาลปู่ศรีและย่าทุม  ได้เล่าว่า พ่อปู่มาเข้าฝัน และบอกเลขเด็ดกับตนด้วยเอง แต่คราวนี้แปลกมาก เพราะพ่อปู่มาบอกครบถึง 6 ตัว เลย พอตื่นขึ้นตนกลัวลืม จึงหาปากกามาจดไว้ ตนคิดว่าปู่คงมาให้โชค  ขอยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตน ถึงแม้จะเป็นคนขายลอตเตอรี่ก็ไม่หวังให้คนหาซื้อ ไม่ได้ฝันเพื่อขาย และแผงที่รับมาก็ไม่มีเลขเด็ดชุดนี้ ส่วนเลขที่ฝันตนเขียนไว้ที่แผงเพื่อให้คนที่สนใจไปหาซื้อเผื่อจะโชคดี เลขที่ปู่มาเข้าฝันทั้ง 6 ตัว ที่จำได้และลุกขึ้นมาจดไว้คือ หนึ่ง-แปด-สาม-หนึ่ง-แปด-หนึ่ง ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยฝันเลขจนครบหกตัวเหมือนครั้งนี้เลย ขอให้ทุกคนโชคดี

ภาพเหตุการ์ณ

แม่ค้าล็อตตารี่

ขอขอบคุณ : baabin News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *