แม้โอกาสรอดน้อยก็ต้องเสี่ยง ! หมูหนัก 150 กก. กระโดดหนีตายลงจากรถบรรทุก

Loading...
โอ๊ยน่าสงสารมาก สู่อิสรภาพ! หมูหนัก 150 กก. กระโดดหนีตายลงจากรถบรรทุก ก่อนถึงโรงฆ่าสัตว์ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบหมูตัวใหญ่ตกหล่นอยู่บนถนนสาย331 ฝั่งขาเข้าตำบลบ่อวิน ม.4 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบสุกรเพศเมียน้ำหนักกว่า 150 กิโลกรัม นอนอยู่บนดินริมถนน อยู่ในสภาพอิดโรย เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัด ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้นำเสื่อมากางเป็นผ้าใบและนำน้ำมารด ตลอดเวลา และพยายามนำขึ้นมาเพื่อขึ้นรถกระบะนำไปปล่อย แต่ก็ไม่สามารถนำขึ้นมาได้ จึงได้ประสานงานไปยัง เจ้าของรถเครนพรอำไพขนส่ง เพื่อขอความช่วยเหลือที่ต้องใช้รถเครนมาบรรทุกใส่ยกหลังรถและนำไปปล่อยที่วัดพันเสด็จใน หลังจากที่ได้ความอนุเคราะห์จากพระครูปลัดสัมพันธ์ พิพัฒน์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพันเสด็จในในการให้สถานที่นำมาปล่อยไว้ชั่วคราว

จากการสอบถามนายวิเชียร พูดไพเราะ อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นสุกรตัวดังกล่าวได้วิ่งตกลงมาจากรถบรรทุกไม่ทราบชนิด แล้วสุกรตัวนี้ก็วิ่งอยู่บนถนน ตนจึงได้ไล่ต้อนให้ลงข้างทางก่อนที่จะประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ เพื่อหาที่ปลอดภัยให้กับสุกรตัวดังกล่าว

โอ๊ยน่าสงสาร

หนูหนักไม่เบาเลยนะลูก

ประเด็นคือ – เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงไล่จับหมูน้ำหนักกว่า 150 กก. วิ่งพล่านบนถนน หลังกระโดดลงจากรถบรรทุกระหว่างทางไปโรงฆ่าสัตว์ โชคดีช่วยเหลือทัน เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จในอนุเคราะห์รับไปดูแลชั่วคราว

กลับนะลูกหนูไม่รอด

น่าสงสารจริงๆเลย

ขอขอบคุณ : .khaosod  workpointnews News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *