พร้อมหรือยัง ! “5 ราศี” มีเกณฑ์รวยเละรับเดือนนี้ ดวงเฮงรับทรัพย์จากสิ่งที่คุณไม่เคยนึกถึง

Loading...
อย่าทำเป็นเล่นไป ดวงของคนเรานั้นไม่มีอะไรแน่นอน ใครจะรู้วันนี้อาจจะดี วันต่อไปอาจจะร้าย หรือวันนี้ดวงตกทำอะไรก็ไม่ขึ้น แต่ในวันต่อไปอาจจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่างก็เป็นไปได้ วันนี้ทีมงาน HotNews69 ได้นำคำทำนาย จากหมดดูชื่อดังที่ได้ทำนายไว้ ตำราโบราณเผย “5 ราศี” มีเกณฑ์เงินเข้าจนกระเป๋าฉีก จะได้นับเงินจนเมื่อยมือ จะได้เริ่มต้นชีวิตเหมือนเกิดใหม่ จากการสะสมแต้มบุญ รวยเละ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

จะเจอกับกรรมเก่า ถือเป็นราศีที่หนักที่สุด ดาวประจำตัวโคจรเป็นอริกับดวงชะตา แปลว่าตัวเองไม่พร้อมในสถานะที่จะเกิดขึ้นทุกประการ ดังนั้นชาวราศีกุมภ์อย่าตามใจตัวเอง อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เป็นอันขาด มีสิทธิ์พัง พลาด และมีเหตุให้เสียหาย

การเรียน : จะมีความเบื่อหน่าย ไม่มีสมาธิ ไม่มีอารมณ์ที่จะเล่าเรียน-ศึกษาหาความรู้ ดังนั้นต้องเตือนตัวเอง ถ้าใช้เวลาไปกับเรื่องตามใจตามอารมณ์ แล้วเวลานี้ก็จะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้น จะนำไปสู่การท้องนอกสมรส ท้องก่อนวัยอันควร ต้องระมัดระวัง

การงาน : คนในวัยทำงานจะมีจุดจังหวะที่อยากทำอะไรแล้วก็มีแต่จุดผิดพลาด-มีแต่ปัญหา ใครที่เป็นลูกน้องให้รอบคอบรัดกุม ทำงานตามนโยบาย ทำงานตามกฎกติกา ถ้าเป็นนักลงทุน ให้ประคับประคอง หาที่ปรึกษา เพราะสิ่งที่คิด สิ่งที่ตัดสินใจ จะผิดพลาดและมีปัญหาตามมา

การเงิน : ดาวการเงินโคจรในสภาพที่หมุนได้คล่องมือ ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นควรลงทุนซื้อทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน หลักทรัพย์ หลักฐาน อย่าเอาเงินทองที่ได้มาไปซื้อของฟุ่มเฟือย

ความรัก : ชาวราศีกุมภ์นั้นต้องดูแลใจตัวเองให้ดี ใครที่มีครอบครัวแล้วต้องประคับประคองต่อเนื่อง เป็นช่วงฟื้นฟูความสัมพันธ์ ส่วนคนโสด ต้องรักตัวเองให้มาก อย่าเพิ่งไปมีใคร เอาเวลาไปใช้ในเรื่องการปฏิบัติธรรม ทำสมาธิ วางแผนชีวิต แล้วจะผ่านไปได้

สุขภาพ และอุบัติเหตุ : มีเกณฑ์ป่วยเจ็บเพราะความดื้อรั้น หมอห้ามอะไรแล้วไม่ฟัง จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับทรวงอก คอ หลอดลม ทางเดินหายใจ และระบบภายใน ดังนั้นต้องดูแลตัวเองให้ดี ไปตรวจสุขภาพประจำปี

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ปีนี้พลังบุญที่เคยสร้างจะหนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฟันธง ! เนื่องจากดาวเสาร์โคจรพ้นจากการเล็งชะตาไปแล้ว หลังจากถูกจองจำมา 2 ปีครึ่ง ทำให้มีความทุกข์ความโศก อึดอัด… แต่บัดนี้คุณพ้นเคราะห์แล้ว

การงาน : จะขยับขยาย ดารา นักแสดง นักธุรกิจ ราชการ มีโอกาสขยายตัว โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคล-สินค้า ธุรกิจจะเริ่มต้นเดินหน้า ไม่มีทางมืด-ทางตันเหมือนที่ผ่านมา เป็นปีแห่งการแหกกฎระเบียบทั้งหมดที่เคยมีมา ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลง ไม่เดินตามสิ่งที่เคยทำ คิดใหม่ ทำใหม่ เริ่มต้นใหม่ แล้วจะดี ใช้วิธีการใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ ๆ ใช้สื่อโซเชียลมาช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน

การเงิน : เป็นจังหวะที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีทั้งปี โดยที่คุณต้องขยัน ทุ่มเท และใส่ใจ แต่จะรวยหรือสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันในชาตินี้ด้วย

ความรัก : ใครที่มีครอบครัวแล้วและยังอยู่ดีกันอยู่ ให้สบายใจได้ว่า ที่เคยระหองระแหงมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา บัดนี้พ้นแล้ว โดดเด่นมากในช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 13 เมษายน และจังหวะที่ 2 คือ วันที่ 6 ตุลาคม 2561 ไปจนถึงปลายปี ส่วนใครที่เป็นโสดจะเจอคู่แท้ และเป็นคู่ที่นำมาซึ่งความสมหวังสมปรารถนา

สุขภาพ และอุบัติเหตุ : ปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ความเครียดจะหายไป 80% แนะนำให้หาโอกาสไปสร้างบุญใหม่ตามที่ศรัทธา จะเป็นมงคลหนุนนำชีวิต

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ราหูโคจรเข้าทับเรือนชะตาของชาวราศีกรกฎ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 และอยู่ไป 1 ปีครึ่ง หรือจนถึงช่วงปลายปี 2561 ในทางโหราศาสตร์นั้น ราหูเป็นมิตรกับพระเสาร์ และเกื้อกูลต่อพระจันทร์ และราศีกรกฎ มีเทพพระจันทร์เป็นเทพประจำตัว เมื่อราหูมาทับ แปลว่า ราหูเข้ามาเป็นคู่สมพลกับเจ้าเรือน มันก็จะส่งผลให้ชีวิตวุ่นวายหน่อย ๆ เหนื่อยหน่อย จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ แต่อย่างไรก็ดี หากมีมิตร-มีคู่ แล้วไม่ไปชวนเขาทะเลาะ จะเป็นกำลังหนุนชะตาแก้ภัยจากราหูที่มาทับเรือนตน

การงาน : มีเกณฑ์ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน แม้จะมีหนี้สินบ้างก็ไม่เป็นไร หากเป็นข้าราชการจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ส่วนนักธุรกิจ ก็จะได้ขยับขยายกิจการ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่

การเงิน : ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ราหูมาค้นทรัพย์ในเรือนการเงิน แต่ ณ บัดนี้มันจบไปแล้ว จากนี้เป็นต้นไป ต่อให้มีเรื่องเสียเงิน ก็จะไม่เสียเท่าที่เคยเสียมาในอดีต ปีนี้จะได้เงินเยอะ แต่ก็จะเสียเยอะ มีรายจ่ายในการซื้อบ้าน ซื้อรถ ขยายกิจการงานต่างๆ

ความรัก : ถ้ามีคู่ อย่าชวนคู่ทะเลาะ เพราะดาวคู่มีเกณฑ์เดินเป็นอริกับดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ไป 2 ปีครึ่ง แปลว่าจะมีเหตุเล็กน้อยปลีกย่อยที่ทำให้เราขัดแย้งหรือทะเลาะ หรือขัดกันเองกับคนรัก ฉะนั้นต้องรู้จักประนีประนอม ส่วนใครที่เป็นโสด ตอนนี้เอาเวลาไปทุ่มเททำมาหากินจะดีกว่า เพราะดาวคู่เป็นอริกับดวงชะตา คบกับใครก็จะมีปัญหา

สุขภาพ และอุบัติเหตุ : ดวงชะตาเห็นได้ชัดเจนว่า ราหูทับจะมีเกณฑ์ป่วยเจ็บทั้งร่างกายที่จะตรวจหาได้ยาก ควรออกกำลังกายไว้เป็นหลักเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง แล้วทำอารมณ์ให้ดี จะได้มีกำลังใจให้ผ่านพ้นจากโรคภัยที่เกิดจากบ่วงกรรม

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา เจอเรื่องร้ายมามาก เพิ่งจะดวงดีเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่หลายท่านยังจำเรื่องร้ายทำให้หมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ ฉะนั้น หลังจากนี้เป็นต้นไปให้มีความหวัง และกำลังใจ เคราะห์และภัยหมดไปแล้ว ปีนี้มีโชค 2 ชั้น

การเรียน : มีโอกาสรุ่งโรจน์และเจริญก้าวหน้าในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอบ ชาวราศีกันย์เป็นนักคิด นักเขียน นักพูด มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจาก ดาวพฤหัสบดีโคจรหน้าเรือนชะตา ทำให้ประสบการณ์ความรู้ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบรุ่งโรจน์โคจรหน้าเรือนชะตา ทำให้ประสบการณ์ความรู้ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบรุ่งโรจน์

การงาน : การงานที่เกี่ยวข้องกับการจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือต่อยอดจากปีที่ผ่านมา มีความรู้ความสามารถอะไร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุย อย่าเลือกงาน รับรองว่าจะมีโอกาส และโอกาสจะนำไปสู่ความสำเร็จ จะได้รับการเลื่อนขั้น จะได้รับโอกาสในการแสดง รับโอกาสในการเสนอผลงาน รับโอกาสที่จะได้ใช้โอกาสในการลงทุน ได้รับเครดิตจากธนาคาร เป็นจังหวะที่ดี แนวโน้มหลังจากนี้ หากทำอะไรด้วยความระมัดระวังจะนำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจังหวะที่จะรวย ชาวราศีกันย์ที่อยู่ในวัยว่าจะรวย และพื้นดวงมีเกณฑ์ว่าจะรวย จังหวะนี้ถ้าพลาดรออีก 12 ปี

การเงิน : ในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น

ความรัก และครอบครัว : ชาวราศีกันย์โดยส่วนใหญ่มักครองตัวเป็นโสด หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่ถ้าหากจะสมหวังในความรัก ก็ต้องสมหวังตั้งแต่ปีที่ผ่านมา หากปีที่ผ่านมาได้เจอแล้วยังไม่ตกลงปลงใจ ปีนี้ให้รีบตกลงก่อนวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ถือเป็นโอกาสจังหวะดี คู่ครองที่แท้จริงของชาวราศีกันย์ ต้องได้คู่ที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักความสะอาด เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่มีวินัย นำพาชีวิตไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขาย ทำมาหากินแล้วได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะเป็นคู่แท้ และกำลังโดดเด่นในเรือนชะตา

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ที่ผ่านมาประมาณ 2-3 ปี มีความระทมทุกข์ มีความท้อแท้ ถูกกระทำด้วยนานาประการ จากนี้ไปจะพ้นเคราะห์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวเสาร์โคจรพ้นจากเรือนชะตา กว่าจะมารอบใหม่อีก 30 ปี ถือว่าเป็นการพ้นเคราะห์อย่างยาวนาน จากนี้เป็นต้นไปขอให้ตั้งสติ เพราะหลังจากพบเจอเคราะห์มา จะตั้งสติไม่อยู่ หาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ แล้วเริ่มต้นให้ดี

การเรียน : มีโอกาสมีข่าวดีหรือช่องทางในการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 การอ่าน การเขียน การเรียน การสอบ ไปได้ดี

การงาน : ช่วงเดือนตุลาคม 2561 ถึง เดือนธันวาคม 2561 มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ชีวิตเปลี่ยนแปลง ต้องคิดใหม่ทำใหม่เริ่มต้นใหม่ จากนี้เป็นต้นไปเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ทำซ้ำสิ่งเดิม แล้วทุกอย่างจะเดินหน้า

การเงิน : ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 13 เมษายน 2561 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำรวย ก่อร่างสร้างตัวได้ ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

ความรัก และครอบครัว : ปลอดโปร่งจากปัญหาในเรื่องความทุกข์และสัมพันธ์นานาประการ ที่ผ่านมาเหมือนถูกฟ้าผ่า มีปัญหาทั้งความรัก คนรัก มิตรรัก ศิษย์รัก อาจารย์รัก มีสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดความทุกข์มาก แต่หลังจากนี้เป็นต้นไปจะหมดแล้ว ชาวราศีพิจิก เป็นชาวอาภัพรัก ฉะนั้นต้องระมัดระวังการมีคู่ อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนรักและคนรู้ใจ ต่อเนื่องจากที่ผ่านมา และมีโอกาสสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ถ้ายังอยู่ก็มีโอกาสที่จะสืบต่อไป สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน ให้บุญเป็นเครื่องผูกพันมากกว่าความสัมพันธ์ และรูปร่างหน้าตา มิฉะนั้นก็จะจบ หรือพ้นช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ต้องจากกันไป

การแบ่งปันสิ่งที่ดีให้แก่คนอื่นเป็นบุญแก่ชีวิต แชร์บอกต่อได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณ :  namprix  / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *