สวยสุดๆ 5 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวผนังปูนเปลือย ไม่ได้เป็นเพียงแค่บ้าน

Loading...
ใครที่ชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ บ้านแบบผนังปูนเปลือย วันนี้ทีมงาน HotNews69 เราจะนำตัวอย่างการสร้างบ้านขนาดเล็ก ที่ดัดแปลงได้มากกว่าการทำเป็นบ้านพักอาศัย โดยเรานำแบบบ้านหลังเล็กๆ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวผนังปูนเปลือย ที่เราเอาตัวอย่างทั้ง 5 หลัง มาปรับเป็นได้มากกว่าบ้านผนังปูนเปลือย

5 ไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวผนังปูนเปลือย ที่เป็นได้มากกว่าบ้าน สวยๆ เราไปดูกัน

1.บ้านปูนเปลือยชั้นเดียว ขนาดเล็ก เหมาะทำร้านกาแฟ คาเฟ่ 

บ้านปูนเปลือย กะทัดรัดหากทำเป็นร้านเล็กๆ หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกบ้านที่ออกแบบเป็นผนังปูนเปลือย ก็จะเป็นร้านเปิดโล่ง ที่ลูกค้าสามารถมองบรรยากาศรอบข้างได้ สามารถปรับรายละเอียดเป็นบ้าน ที่มีห้องนอนเพิ่มได้จากขนาดเล็ก ที่ออกแบบรองรับขยายเป็นทั้ง 1 หรือ 2 ห้องนอนจนไปถึง 3 ห้องนอน

เพื่อนคนไหนสนใจสามารถ ติดต่อได้ที่ Eternity House 083-3227748 ธีระวัฒน์ สุทธวงค์ ( ช่างเจน ) หรือ E-Mail มาได้ที่ eternity_house1999@hotmail.com

2.โรงรถสไตล์ลอฟท์ The Garage

โรงรถ สไตล์ฝรั่ง ของคุณ พร้อม ด้วงไข่ Prom Duangkai โรงรถที่สามารถจอดรถ เก็บรถ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ในการซ่อมบำรุง ข้าวของเครื่องใช้ในการขับขี่ ในที่นี้ทั้งรถยนต์ รถจักรยาน หมวกกันน็อค ถือเป็นไอเดียโรงรถ Loft ที่สวยงามเหมือนบ้าน และบ่งบอกตัวตนของเจ้าของบ้านได้เต็มๆ

3. The little nest บ้านกลางธรรมชาติ

บ้านสไตล์ลอฟท์แสนอบอุ่น กับบ้านที่มีชื่อน่ารัก ๆ ว่า The Little Nest ของครอบครัวเล็กๆ คุณคมกฤช ผาผง ที่อาศัยอยู่กับ คุณฝน เนติมา ฉัตรเวทิน ภรรยาและน้องเก้าลูกชายสุดหล่อ กับบ้าน Loft หลังเล็ก พร้อมวิถีชีวิต Slow Life ปลูกพักทานเอง ขนาด 75 ตารางเมตร กลิ่นอายแบบร้านกาแฟ บ้านอยู่ที่ บ้านกระโดน ตำบลหนองไข่น้ำ จังหวัดนครราชสีมา

4.รีสอร์ทชั้นเดียวปูนเปลือย สไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น หรือจะเป็นเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาแบบบ้านทำบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท ที่เน้นไปที่แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ชอบความดิบๆ เท่ๆ ของปูนเปลือยละก็ เรามีแบบบ้านตัวอย่างจากทางสีฟ้า รีสอร์ท

บ้านจาก seafarresortkohkood.com บรรยากาศบ้านโมเดิร์นที่ล้อมรอบไปด้วยสวนมะพร้าว บรรยากาศแบบติดชายหาดทะเล สวยงาม ลงตัว เข้ากับยุคสมัยเป็นอย่างดี ที่อยู่ 26/5 หมู่ 2 เกาะกูด จังหวัด ตราด
โทรศัพท์ +66(0)8-007-007-64 อีเมล์ info@seafarresort.in.th

5.แบบบ้านแฝดชั้นเดียวปูนเปลือย

บ้านพักบรรยากาศดีๆ กับ พริ้วปาย Prilpai Guesthouse & Cafe’ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ชื่อบ้านว่า Johnny House (บ้านจอนนี่) บ้านแฝดหลังเล็กชั้นเดียวอบอุ่นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผนังปูนเปลือย

สัมผัสอากาศ ธรรมชาติที่ปาย ติดต่อได้ที่ พริ้วปายเกสท์เฮาส์ บ้านเลขที่ 18 หมู่ 5 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน รหัสไปรษณีย์ 58130 เบอร์โทรศัพท์ 089-434-4810 แฟนเพจ Prilpai Guesthouse & Cafe’ หรือทาง www.prilpaiguesthouse.com

 

ขอขอบคุณ iHome108 / snook News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *