พ่อยอมทำทุกอย่างได้เพื่อลูก ! ซึ่งมาเมื่อพ่อยอมทำสิ่งนี้เพื่อยื้อชีวิตลูกสาววัย 4 ขวบ

Loading...

เพื่อลูก! พ่อชาวจีนแต่งชุดหมูขายแพนเค้ก หาเงินรักษาลูกสาว 4 ขวบป่วยเป็นเบาหวาน

เพราะชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ โชคชะตา ตลกร้ายพร้อมแวบมาเคาะประตูหัวใจเราได้ทุกเมื่อ ทำให้มนุษย์ส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนอยู่รอดเพื่อตัวเอง และครอบครัวที่รัก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้รับการเปิดเผยจาก China Xinhua News โดยได้ระบุเรื่องราวว่า

ชายจีนวัย 35 ปีคนหนึ่ง ชาวเมืองจี้หนิง มณฑลซานตง แต่งตัวเป็นหมูในการ์ตูนเป๊ปป้าพิก (Peppa Pig) ขายเจียนปิ่งหรือ แพนเค้กสไตล์จีน อยู่ริมถนนพร้อมกับลูกสาววัย 10 ขวบ เพื่อพยายามหาเงินรักษาโรคให้กับลูกสาวอีกคน

หลังถอดหัวหมูขนาดใหญ่ออก ชายแซ่โจวคนนี้เล่าเรื่องราวชีวิตทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า ตนมีลูกกับภรรยา 3 คนโดยคน ที่มาขายของด้วยคือลูกสาวคนโต ส่วนลูกสาวคนกลางวัย 4 ขวบป่วยเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 1 (ภาวะที่ร่างกายไม่สามารถสร้างอินซูลินได้) ตั้งแต่ 2 ขวบ และแพทย์แจ้งว่าเธออาจจะสูญเสียการมองเห็นทั้งสองข้าง ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงรับการรักษา ส่วนลูกคนสุดท้องก็เพิ่งมีอายุเพียง 1 เดือนเท่านั้น

โจวกล่าวว่า เขาไม่รู้จะหาเงินอย่างไรแล้วนอกจากออกมาขายแพนเค้ก เขาหวังเพียงว่าเงินในส่วนนี้จะเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายรายวัน ภรรยาของโจวเผยว่า เธอจะสู้ต่อไปเพื่อลูก และอยากขอบคุณคนใจดีในสังคมหลายคนที่ช่วยเหลือ บางทีซื้อแพนเค้กแค่สิบกว่าหยวนแต่ให้เงินมาหลายร้อยหยวน บางคนก็ไม่ยอมเอาแพนเค้กไปด้วย ซึ่งทำให้เธอและครอบครัวรู้สึกตื้นตันใจอย่างมาก

ลูกของเขา

ขอขอบคุณ : .khaosod / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *