เช็คด่วน ! 5 สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม – ราคาลดกระหน่ำ หักอกคนที่พึ่งซื้อโคตรน่าเสียดาย

Loading...

สวัสดีจ้าทุกคนวันนี้ ทีมงาน HotNews69 มีข้อมูลเกี่ยวกับ “5 มือถือรุ่นเด่น-ราคาดิ่ง” กระหน่ำลดราคาหักอกแฟนคลับกระจาย!! มาให้เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านได้อ่านกัน หากอ่านแล้วมีประโยชน์ ก็อย่าลืมกดแชร์เพื่อบอกต่อคนอื่นๆกันด้วย

iPhone X

เปิดด้วยของแพงที่สุดในมือถือท็อปอย่าง iPhone X ถึงแม้ว่าผู้ให้บริการและร้านค้าทั่วไปจะยังคงปรับราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่สังเกตให้ดีว่า iPhone X จากร้านออนไลน์อย่าง Lazada ก็ปรับราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท เมื่อเทียบกับราคาออกใหม่ๆ ถือว่าลงมาเยอะมาก

Samsung Galaxy S8 / Galaxy S8+

เพิ่งตกรุ่นไปไม่นาน แต่ก็มีการปรับราคาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Galaxy S8 โดยเห็นว่าซื้อกับผู้ให้บริการค่ายหนึ่งราคาดิ่งลงแบบไม่น่าเชื่อ แต่คุณงามความดีของเครื่องก็ยังมีอยู่ทั้ง กล้องหลังแบบ Dual Pixel ที่ถ่ายภาพสวยอยู่ จอภาพ Infinity Display ให้มุมมองที่กว้างขึ้น และ สเปคเครื่องที่เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร

Huawei P10

ใกล้ตกรุ่นไปทุกทีสำหรับ Huawei P10 ที่มีจุดเด่นเรื่องของกล้องที่ดีเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดมือถือ และมีจัดโปรโมชั่นหนักๆ แรงๆ ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนที่จะเจอรุ่นใหม่ในปลายเดือนนี้

iPhone 6 32GB

ขายมาสักพักแล้วการลดราคาก็มีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่ายังคงเป็นมือถือรุ่นฮิตที่หลายคนมองหา เนื่องจากมันก็เพียงต่อต่อความต้องการแล้ว และเห็นว่าร้านใน MBK ขายราคาเพียง 1 หมื่นบาท เท่านั้น แบบไม่ติดสัญญาใดๆ

Huawei Mate 10 Pro

เพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่ก็เข้ารุ่นเด่นราคาดิ่งในเดือนนี้อีกครั้งสำหรับ Huawei Mate 10 Pro เพราะคุณสามารถซื้อเครื่องในราคาไม่ถึง 2 หมื่นได้จากห้าง MBK แต่ก็แตะๆ จะ 2 หมื่นอยู่บ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะรุ่นนี้ฉลาดมีทั้ง AI Technology รวมไปถึงกล้อง Leica ที่มีรูรับแสง F1.6 แม้ว่าจะโดน Galaxy S9 มาที่หลังแต่ปังกว่าก็ตาม

Moto Z2 Play

หลังจากการมาของ Moto Z2 Force ซึ่งเป็นรุ่นที่จัดเต็มกว่า ทำให้รุ่นรองอย่าง Moto Z2 Play สั่นคลอนเบาๆ และมีการปรับลดราคาด้วยการติดสัญญาเบาๆ แต่ก็ทำให้คนที่มองหามือถือรุ่นนี้ สนใจ จุดเด่นของ Moto Z2 Play คือยังมีช่องเสียบหูฟัง ตัวเครื่องกันน้ำ และ เสียบอุปกรณ์เสริม Moto Mods ได้เป็นต้น

 

ขอขอบคุณSanook.com /  News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *