“หมอช้าง” เปิดดวงทั้ง 12 ราศี ในระยะนี้ ราศีไหนดี-ร้าย มาดูรายละเอียด

Loading...

ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนมีนาคมปี 2561 มีดังต่อไปนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

มีนาคมเป็นเดือนอันตรายสำหรับราศีคุณในปีนี้เลยก็ว่าได้ ขอให้ระมัดระวังในเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ขับรถเฉี่ยวชน บางคนหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว หรือบางทีอาจจะรุนแรงถึงขั้นผ่าตัดเลยก็มี ดังนั้นในเดือนนี้ขอให้ใช้สติในการดำเนินชีวิต และอยากแนะนำให้ไปหาหมอถึงจะไม่ป่วย แต่การหาหมอจะช่วยแก้เคล็ดเรื่องความแรงของดวงดาวได้ หรือใครที่สุขภาพแข็งแรงดีก็ควรหาโอกาสไปบริจาคเลือด

เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ได้อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องระวังคือ เมื่อดวงดาวแรงมักจะแรงเรื่องความรักด้วย บางคนทะเลาะกับแฟนเยอะ บางคนมีปัญหาเลิกรากัน บางคนมีปัญหาความขัดแย้งความไม่เข้าใจกันในช่วงเดือนนี้ก็ต้องระมัดระวัง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ หรือถ้าจะให้ดี พาแฟนของคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปฮันนีมูน พักผ่อนท่องเที่ยวกันบ้าง ก็จะช่วยส่งผลให้เรื่องหนัก ๆ ร้าย ๆ เบาลงได้

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

มีนาคมเป็นอีกเดือนหนึ่งที่ดวงดี ช่วงดวงดีอย่างนี้เราต้องพยายามกอบโกยให้เยอะๆ เหมือนกับที่โบราณบอกไว้ว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก โอกาสมาแล้วก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ดังนั้นใครอยากจะทำงานหรือเจรจาธุรกิจในช่วงนี้โอกาสที่จะได้รับความสำเร็จก็มีเข้ามาดวงดาวโชคลาภก็เป็นสิ่งหนึ่งที่โดดเด่น

คุณจะมีโชค ถูกรางวัล เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ อยู่ดี ๆ ก็จะได้เข้ามาในช่วงนี้ หรือหนี้สินที่หายไปนาน อาจจะกลับมาชดใช้คืนในช่วงนี้ได้ด้วยข้อควรระวังคือ ในเดือนนี้ดวงจะไปลงปัญหากับคนรัก อาจจะเจ็บป่วยไม่สบายหรือมีเรื่องทุกข์ใจในช่วงเดือนนี้คุณต้องพยายามทำหน้าที่เป็นทั้งแฟนและเป็นทั้งเพื่อนคอยให้กำลังใจในเวลาที่คนรักมีปัญหา

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ยังต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากดวงดาวแรงมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พอเข้าสู่เดือนมีนาคมก็ยิ่งแรงขึ้นไปอีก เผลอ ๆ อาจจะแรงมากที่สุดในปีนี้ ดังนั้น ถ้าใครร่างกายแข็งแรงดีอยู่แล้ว แนะนำให้ไปบริจาคโลหิตเพื่อเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวและถือเป็นการเจ็บตัวที่ได้บุญด้วยแต่ถ้าหากใครไม่พร้อม อาจจะนัดหมอ หรือไปทำฟันอย่างต่อเนื่อง และแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของคน เช่น ทำบุญกับมูลนิธิบริจาคโลงศพ หรือทำบุญกับโรงพยาบาล ก็จะช่วยแก้เคล็ดดวงดาวได้เช่นเดียวกัน

ส่วนในเรื่องการเดินทางก็ต้องระมัดระวัง ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยให้รอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา นอกจากนี้ ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลในเรื่องของการเซ็นสัญญาด้วย เพราะอาจจะเป็นเดือนที่เราใจร้อนวู่วาม ตรวจสอบเอกสารไม่รอบคอบซึ่งมีสิทธิ์ที่จะทำให้เราถูกหลอกหรือถูกโกงได้

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนมีนาคมสบายขึ้นหน่อย เป็นเดือนที่จะหายใจหายคอได้บ้าง จังหวะดวงดาวในเชิงของการเริ่มต้นธุรกิจเดือนนี้เรียกว่าเป็นนาทีทองสั้น ๆ ก็ได้ ใครอยากจะเปิดร้าน ค้าขาย ทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษจังหวะดวงส่งผลดี หรือในเรื่องของงานประจำ งานออฟฟิศ คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเชิงของความก้าวหน้าที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อาจจะมีการโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่ไว้วางใจ การเจรจาค้าขาย โดยเฉพาะงานทางด้านการตลาด ก็จะส่งผลดี รวมถึงความรักที่แย่ ๆ อยู่ก็จะพลิกฟื้นกลับมาดีขึ้น มีความมั่นคง มีการวางแผนครอบครัวที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ในเดือนนี้เรื่องแรกต้องเตือนให้ระมัดระวังคือเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว เพราะมีดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น บางคนอาจจะแค่ซ่อมแซม ต่อเติม ก็ถือว่าไม่เป็นอะไร แต่บางคนหนักกว่านั้น เช่น มีปัญหาการเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งมีปัญหาเรื่องของสุขภาพของตัวคุณเอง ดังนั้นนอกจากคนในครอบครัว บุตร บริวารแล้ว ตัวเราก็ต้องเอาใจใส่ในเชิงสุขภาพด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวังในช่วงนี้ ขอให้มีสติในการขับรถเดินทางให้มากยิ่งขึ้นด้วยในเรื่องการเงิน

เดือนนี้ยังคงถือเป็นสิ่งที่วุ่นวายอาจจะมีรายจ่ายหนักจนเงินในกระเป๋าแทบจะเทไปหมด เหมือนคนกระเป๋ารั่ว หาเงินมาแล้วก็ยังมีรายจ่ายรออยู่อีกเพียบ ดังนั้นช่วงนี้ต้องพยายามงดช็อปปิ้งหรือซื้ออะไรตามใจตัวเองสักนิดนอกจากนี้ ในเรื่องการทำงาน บางทีเราทำความดีไป แต่คนรอบข้างอาจจะมองไม่ค่อยเห็นลักษณะเหมือนกับผู้ที่ปิดทองหลังพระนั่นเอง แต่จะเป็นผลในระยะสั้น เชื่อว่าถ้าหากคุณไม่เก็บเรื่องนี้ไปน้อยอกน้อยใจหรือคิดมากจนเกินไป โอกาสที่ดีทางด้านการทำงานอย่างอื่นก็มีตามเข้ามาอย่างแน่นอน

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงมีเสน่ห์ในเรื่องของความรักนั้นต้องฝากเตือนไว้ ถ้าใครมีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วขอให้ระมัดระวัง โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหานอกลู่-นอกทางหรือมือที่สามมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น แนะนำให้ใช้กระแสดวงไปในทางที่ถูกต้อง คือใช้ความมีเสน่ห์ทำให้เรื่องความรักนั้นลงตัวกับแฟนหรือคนรักมากขึ้นอาจจะหาโอกาสพาคนรักไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศฮันนีมูน หรือการทำเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่าง ก็จะส่งผลที่ดีในเรื่องความรัก

สำหรับเรื่องงาน งานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดงานขาย อาชีพที่ต้องออกไปพบเจรจากับผู้คน หรือต้องพูดเยอะ ๆ นั้นจะส่งผลดี ฝากเตือนนิดหน่อยในเดือนนี้จะมีความวุ่นวายเข้ามาในครอบครัวในบ้าน อย่างเช่น การซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือในเรื่องของการเจ็บป่วยของบุคคลในครอบครัวหรือญาติพี่น้องในเดือนนี้ต้องระมัดระวัง

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องเพื่อน หรือการเจรจา ติดต่องาน คุณมีสิทธิ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน วงแตก การเจรจาติดต่ออาจจะมีปัญหา มีความผิดบางอย่างเกิดขึ้น แต่ไม่ได้มีสาเหตุจากเรา การถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้งก็จะเกิดขึ้นด้วยเช่นกันบางคนเคยเป็นเพื่อน แต่กลับกลายเป็นศัตรูกันในช่วงนี้ ดังนั้นให้ระมัดระวังในเรื่องของการไว้วางใจใครมากเกินไป เรื่องบางเรื่องที่ไปเล่าให้เขาฟัง เขาอาจจะเอาไปพูดถึงในทางไม่ดีในภายหลังได้นอกจากนี้ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องการเดินทางอยู่พอสมควร คุณจะเดินทางบ่อย แต่เป็นการเดินทางที่มีอุปสรรคเยอะ รถเสีย หลงทางไปผิดที่ หรือบางคนอาจจะถูกหลอกถูกโกงในระหว่างการเดินทาง ดังนั้นต้องวางแผนให้ดี ๆ และมีสติให้มากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ใครคิดอยากจะลงทุน เปิดร้าน มีธุรกิจเป็นของตัวเองในเดือนนี้ต้องรีบหน่อย เพราะดวงดาวดี ๆ อยู่กับเราไม่นาน โอกาสที่จะได้ลงทุน เปิดร้านอย่างที่ตั้งใจ หรือทำไปแล้วมีความสำเร็จ ความราบรื่นมีเข้ามา เพราะดวงเรื่องการลงทุนค่อนข้างโดดเด่นเรื่องของความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแต่คุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ ให้ระมัดระวังปัญหาในเรื่องมือที่สาม ข่าวดีอย่างหนึ่งคือเดือนนี้ใครตั้งใจอยากแต่งงานมีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวส่งผลดี โอกาสที่จะได้เริ่มต้นอย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น หรือความลงตัวในเชิงของครอบครัว ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสที่ดี และให้ผลดีในเรื่องการเงินด้วยเหมือนกัน

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง โอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายด้วยโรคเก่าโรคประจำตัวก็มีเข้ามา ในเรื่องของปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การผ่าตัด ก็ต้องระมัดระวัง บางคนอาจจะมีโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ กระดูก ไขข้อสิ่งเหล่านี้ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น แนะนำให้หาเวลาไปตรวจร่างกายเจาะเลือด ทำฟัน หาหมอ เพื่อช่วยให้ความแรงของดวงดาวต่าง ๆ นั้นลดน้อยลงไป หรือการทำบุญบริจาคโลงศพ ทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงได้อย่างดี

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

มีนาคมเป็นเดือนที่เริ่มสบายแล้ว เพราะจังหวะดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาเยอะคนจะมาให้การช่วยเหลือคุณ งานที่เคยมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่มาช่วยชี้ทางสว่างให้คลี่คลายไปในทางที่ดี ถ้าคุณอยากเริ่มธุรกิจ เริ่มงานใหม่ ย้ายที่ทำงาน ย้ายแผนก ช่วงมีนาคมถือเป็นจังหวะที่ดี เพราะดวงเรื่องการเจรจาติดต่ออาชีพด้านการตลาด งานขาย นายหน้า ตัวแทนก็ขอให้ลุยอย่างเต็มที่ในเดือนนี้ โอกาสที่จะทำให้เกิดความสำเร็จนั้นมีเข้ามาความรักก็เริ่มดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ใครเคยมีประเด็นปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจในเชิงของความรักมาก่อนหน้านี้ก็จะทยอยได้รับข่าวดีเข้ามาด้วย

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้เด่นในเรื่องการเงินและโชคลาภมีโอกาสที่จะได้เงินได้โชคมีรายได้พิเศษเข้ามาหลายทาง ใครติดขัดในเรื่องปัญหาหนี้สินก็จะเคลียร์กันได้อย่างลงตัว หรือบางทีโชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายที่ดิน หรือของชิ้นใหญ่ ๆ ราคาสูง ๆ ก็ถือว่าอยู่ในจุดที่ดีด้วยเช่นเดียวกันรวมไปถึงในเรื่องของการทำงาน ต้องบอกว่าในช่วงจังหวะเดือนมีนาคมนั้นเป็นช่วงที่คุณสามารถที่จะลงทุน เริ่มต้น หรือสิ่งที่ทำไปแล้วก็จะได้รับผลตอบรับ ผลกำไร ถือเป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามาหลายทาง

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ในเดือนมีนาคมต้องเตือนเรื่องสุขภาพไว้ก่อนถือว่าเป็นเดือนที่คุณอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบาย บางคนต้องถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ดังนั้นเดือนนี้ถ้ามีโรคภัยไข้เจ็บนิดๆ หน่อยๆ ก็อย่าประมาท พยายามดูแลหรือใกล้หมอใกล้ยาให้มากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อโรคภัยไข้เจ็บมาบวกกับดวง บางทีก็เอาแน่นอนไม่ได้ บางครั้งเราไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไร แต่มันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ตามมา จนทำให้เราต้องมาเสียเงินเสียทองกันเยอะขึ้นเรื่องความรักเป็นเรื่องที่โดดเด่นในช่วงนี้

คุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์ ใครที่ยังโสดอาจจะมีตัวเลือกใหม่ๆ เข้ามาเยอะขึ้น แต่คุณจะตัดสินใจเลือกหรือไม่เลือกนั้นก็อยู่ที่ตัวคุณว่าชอบหรือมีความตั้งใจเรื่องความรักมากน้อยแค่ไหน ถ้าคุณพร้อม โอกาสดวงดาวแบบนี้อาจจะทำให้หลายคนสละโสดได้และต้องฝากเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ดวงดาวแบบนี้อาจจะทำให้หลายคู่มีประเด็นปัญหาในเรื่องมือที่สาม เพราะคุณไปบริหารเสน่ห์ในทางที่ผิดนั่นเอง

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *