อยากมีรถแต่รายได้น้อย ! 10 รถยนต์ “เกียร์ออโต้” ราคาถูกที่สุดในตอนนี้

Loading...

เราจะพาคุณไปสำรวจตลาด รถของเมืองไทยที่มีราคาเบาๆสบายกระเป๋ากันครับ ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้ รถยนต์เป็นสิ่งสำคัญต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพิ่มความสะดวก รวดเร็วและประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้อย่างดี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเอาใจเหล่าคนรักรถ ที่กำลังมองหารถยนต์ราคาประหยัดไว้สำหรับการใช้งาน เราจึงมี 10 ราคารถยนต์เกียร์อัตโนมัติที่ถูกที่สุดในตลาดขณะนี้มานำเสนอ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลย

เริ่มกันด้วย อันดับที่ 1 Suzuki Celerio รุ่น 1.0 GL (CVT)

ราคา 443,000 บาท

Suzuki Celerio ถือเป็นรถเก๋งที่มีราคาถูกที่สุดในตลาดขณะนี้ โดยในรุ่น GL CVT ก็มีอุปกรณ์ความสะดวกให้แบบครบๆ ทั้งกุญแจรีโมท เครื่องเสียงรองรับ MP3/USB ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS เป็นต้น

 

อันดับที่ 2 Toyota Yaris รุ่น 1.2 J Eco

ราคา 469,000 บาท

Yaris J Eco รถอีโคคาร์หนึ่งเดียวของค่ายเจ้าตลาด มีจุดเด่นที่เครื่องยนต์ 1.2 ลิตรที่แรงพอตัว ห้องโดยสารกว้างขวาง แต่ขาดอุปกรณ์พื้นฐานอย่างเครื่องเสียง, กระจกไฟฟ้า รวมถึงยังเป็นล้อกระทะแบบไม่มีฝาครอบ เหมาะสำหรับเน้นการใช้งาน หรือนำไปแต่งต่อมากกว่า

อันดับที่ 3 Mitsubishi Mirage รุ่น 1.2 GLX (CVT)

ราคา 473,000 บาท ร

ถอีโคคาร์สไตล์แฮทช์แบ็ค 5 ประตูที่ถูกสุดในตลาดอีกรุ่น มีจุดเด่นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ทั้งเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสพร้อมสวิตช์ที่พวงมาลัย กุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ท ด้านระบบความปลอดภัยนอกเหนือจากถุงลมและเบรก ABS ยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวและระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันให้ด้วย

อันดับที่ 4 Suzuki Swift รุ่น 1.2 GA (CVT)

ราคา 478,000 บาท
Swift ยังคงเป็นอีโคคาร์ที่มีดีไซน์สวยงามถูกใจวัยรุ่น ช่วงล่างที่ไว้ใจได้ แม้ว่าจะขาดเครื่องเสียงติดรถไป แต่อุปกรณ์อื่นๆก็ถือว่าจัดมาให้อย่างครบครัน ขณะที่ถุงลมนิรภัยมีให้เพียง 1 ใบฝั่งคนขับเท่านั้น

อันดับที่ 5 MG3 รุ่น 1.5C

ราคา 479,000 บาท

MG3 นอกเหนือจะมีจุดเด่นในด้านช่วงล่าง ยังเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักอีกด้วย เพราะในรุ่นเริ่มต้นมีให้ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว ESC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเปลี่ยนเกียร์ฉับพลัน MSR เป็นต้น

อันดับที่ 6 Nissan March รุ่น 1.2E CVT

ราคา 485,000 บาท 

นิสสัน มาร์ช ยังคงเป็นอีโคคาร์ที่น่าใช้ แม้ว่าอายุตลาดจะยาวนานแล้วก็ตาม ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ทั้งเครื่องเล่น CD/MP3 พร้อมพอร์ต USB/AUX อุปกรณ์ความปลอดภัยมีทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และเบรก ABS

อันดับที่ 7 Mitsubishi Attrage รุ่น 1.2 GLX (CVT)

ราคา 490,000 บาท

Mitsubishi Attrage เน้นความคุ้มค่าด้านอุปกรณ์มาตรฐานเช่นกัน ภายนอกติดตั้งไฟแต่งแบบ LED มาให้ ภายในมีเครื่องเสียงหน้าจออสัมผัส 6.2 นิ้ว รองรับการโทรศัพท์แบบไร้สาย มีกุญแจ KOS ให้ ด้านความปลอดภัยมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันให้ด้วย

อันดับที่ 8 Honda Brio รุ่น 1.2 V CVT

ราคา 495,000 บาท 

Honda Brio ยังคงไว้ใจได้ในเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่าง มีให้เลือกเพียงรุ่นเดียวคือ V CVT มาพร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงรองรับ USB และ Bluetooth ระบบความปลอดภัยมีถุงลมนิรภัยคู่หน้าและระบบเบรก ABS มาให้

อันดับที่ 9 Nissan Almera รุ่น 1.2E CVT

ราคา 502,000 บาท

Almera เป็นรถอีโคคาร์ที่มีห้องโดยสารภายในกว้างขวาง อุปกรณ์พื้นฐานติดตั้งมาให้ครบครัน ทั้งกุญแจรีโมท เครื่องเสียงรองรับ CD/MP3 และ USB/AUX ติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าและเบรก ABS ให้

อันดับที่ 10 Honda Brio Amaze รุ่น 1.2 V CVT

ราคา 517,000 บาท

Brio Amaze เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากได้รถท้ายตัดแบบ Brio อุปกรณ์ภายในติดตั้งมาให้ครบๆ เช่นกัน ทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงแบบ 2DIN รองรับ USB และ Bluetooth ระบบความปลอดภัยมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบเบรก ABS มาให้

 

ขอขอบคุณ : News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *