เผย 9 ความลับ “ในโรงแรม” ที่หลายคนไม่รู้ และพนักงานไม่เคยบอก

Loading...
ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆเลยค่ะ สำหรับการเปิดโรงแรมพัก วันนี้ เราขอนำ 9 ความลับ จากปากพนักงานโรงแรม ที่ไม่เคยบอกให้คุณรู้ โดยช่องยูทูป MR.B เอาละ 9 ความลับที่ว่านี้ จะมีอะไรบ้าง และคุณเคยสังเกตหรือไม่ตามไปดูกันเลยคะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรงแรม

1.การเช็คอินก่อนเวลา อาจไม่ดีต่อสุขอนามัยต่อตน เนื่องจากแม่บ้านมีห้องพักให้ทำความสะอาดเป็นจำนวนมาก อาจทำให้แม่บ้านรีบทำความสะอาดมากเกินไป และเกิดข้อผิดพลาดได้

2.ชุดเครื่องนอนที่สะอาดจริงๆ โดยส่วนใหญ่ผ้าปูที่นอนของโรงแรมคืออย่างเดียวที่เปลี่ยนทุกวัน ส่วนผ้าห่มจะซักรายวันหรือรายสัปดาห์นั้น ไม่ทราบ รวมถึงผ้าคลุมเตียง ทางทีดีหากต้องการของใหม่สะอาด ให้ขอทางโรงแรมเอง

3.อย่าจับรีโมทแอร์ ทีวี โดยไม่จำเป็น เนื่องจากพนักงานในโรงแรมไม่ค่อยทำความสะอาด และอาจจะไม่ทำเลย นั้นจึงเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคนั้นเอง

เตือนแล้วนะ!!! เปิด 9 ความลับใน โรงแรม ที่หลายคนไม่รู้ และพนักงานไม่เคยบอก

4.ห้องข้างๆได้ยินเสียง เสียงทุกอย่างที่คุณทำไม่ว่าจะทีวี การพูดคุยกัน ห้องที่โรงแรมมักไม่ค่อยเก็บเสียง ดังนั้นควรระมัดระวังเสมอ

5.แก้วน้ำในโรงแรม ไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด เนื่องจากพนักงานอาจแค่เช็ดเท่านั้น ไม่ได้ล้างอย่างที่คิด ดังนั้นก่อนใช้ควรล้างน้ำเองก่อนเสมอ

6.โรงแรมบริการแขกดีๆ ข้อนี้สำหรับโรงแรมๆดีทั้งหลาย มีแนวโน้มที่จะซื้อของให้แขกที่มาพัก หากแขกต้องการ ซึ่งมีพนักงานคนหนึ่งกล่าวไว้ว่า ฝ่ายบุคคลได้ให้เงินคนละ 1,000 ดอลลาร์เพื่อทำให้แขกประทับใจมากที่สุด นั้นอาจหมายถึงซื้อของที่แขกอยากได้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

7.เฟอร์นิเจอร์และโซฟา รู้หรือไม่ว่าน่ากลัวกว่าสระว่ายน้ำเสียอีก เพราะสระว่ายน้ำมีคอลีน แต่โต๊ะเก้าอี้โซฟา ที่อยู่ริมสระมักไม่ได้ทำความสะอาดเท่าไร จึงเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคนั้นเอง

8.บริการรับจอดรถ ในส่วนนี้เวลานำรถไปจอด ทางโรงแรมมักไม่ค่อยสนใจรถเท่าไร เพราะโรงแรมส่วนมากไม่ค่อยรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดอะไรขึ้นกับรถของคุณ ในทุกกรณี ดังนั้นควรระมัดระวังแบกรับความเสี่ยงไว้

9.เอาของในโรงแรมกลับบ้าน เชื่อว่าหลายคนอาจเคยทำ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ยาสีฟัน แต่จริงๆแล้วไม่เป็นไร เพราะทางโรงแรมต้องการให้ผู้พักเอากลับบ้านอยู่แล้ว เนื่องจากของที่ฉีกและใช้แล้ว ทางโรงแรมไม่สามารถใช้ซ้ำได้ แต่ไม่ควรนำพวกทรัพย์สิน อาทิ ทีวี ไดร์เป่าผม กลับบ้านนั้นเอง

ขอขอบคุณ : thaijobsgov / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *