เหลืออด !! พ่อบันดาลโทสะ คว้าปังตอสับมือลูกชาย เหตุติดหนังโป๊หนัก เตือนเท่าไหร่ไม่ฟัง

Loading...

พ่อบันดาลโทสะ คว้าปังตอสับมือลูกชายทิ้ง เหตุติดหนังโป๊หนัก เตือนเท่าไหร่ไม่ยอมเลิก จนทะเลาะกันหนัก ตัดสินใจมอบตัวด้วยตัวเอง

วันที่ 6 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คนขายเนื้อรายหนึ่งในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย ได้ถูกตำรวจจับกุมพร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า หลังจากที่เขาก่อเหตุใช้มีดปังตอสับมือขวาของลูกชายตัวเองจนขาดกระเด็น หลังจากที่เขากับลูกชายทะเลาะกันหนักเรื่องพฤติกรรมเสพติดหนังโป๊ของลูก

ภาพดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเป็นเพียงภาพประกอบ

รายงานเผยว่า ในวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โมฮัมเหม็ด คายิม คูเรชชี วัย 45 ปี จับได้ว่าลูกชายของเขาคือ โมฮัมเหม็ด คาลิด วัย 18 ปี แอบดูหนังโป๊จากสมาร์ทโฟนอีกแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาก็พยายามบอกให้ลูกเลิกดูมาหลายต่อหลายครั้ง ดังนั้นเพื่อหยุดพฤติกรรมนี้ของลูก เขาจึงเข้าไปแย่งเอาสมาร์ทโฟนมาจากมือของลูกชาย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เด็กหนุ่มตัดสินใจออกจากบ้านไป

แต่หลังจากที่เขากลับมาบ้านอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ทั้งคู่ก็โต้เถียงกันเรื่องหนังโป๊อีกครั้ง จนผู้เป็นพ่อบันดาลโทสะ คว้าเอามีดปังตอมาสับมือของลูกชายจนขาดกระเด็น ซึ่งทันทีที่คนในบ้านได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของคาลิด ก็ได้รีบช่วยกันพาตัวเขาไปยังโรงพยาบาลในท้องถิ่น ขณะที่ฝ่ายคายิม คูเรชชี เลือกที่จะเข้าไปมอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเอง

ภาพดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเป็นเพียงภาพประกอบ

ในแถลงการณ์จากตำรวจ เผยว่า ผู้เสียหายนั้นเพิ่งจะซื้อสมาร์ทโฟนมาได้ไม่นาน และเขาก็เริ่มเสพติดการดูหนังโป๊จากอุปกรณ์นี้ ซึ่งแม้ว่าพ่อจะพยายามบอกให้เขาเลิกสักกี่ครั้ง เขาก็ไม่ยอมเลิกเสียที จนนำไปสู่เหตุดังกล่าว ขณะที่หลังเกิดเหตุพบว่ามือของเขาที่ถูกตัดออกมาได้รับความเสียหายถึง 90% ทำให้ความหวังที่จะต่อคืนนั้นดูจะริบหรี่เสียเหลือเกิน

ขอขอบคุณ : dailymail / News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *