เผย 10 ความจริงของ “เบลล่า ราณี” แม่หญิงการะเกด ที่กำลังเป็นกระแสโดนดัง และทุกคนกำลังหลงรักนาง

Loading...

เชื่อได้เลยว่า บทความนี้ต้องถูกใจ เพื่อนๆอย่างแน่นอน วันนี้ทีมงาน HotNews69 จะขอพาทุกท่านไปชม 10 เรื่องจริงของ เบลล่า ราณี หรือ พิมาลา จากละครเรื่อง เพลิงบุญ ที่บอกเลยว่าชีวิตจริง ไม่ได้เจี๋ยมเจี้ยมเหมือนอย่างในละครเลย สำหรับนางเอกสายหวานที่ฮ็อตสุดๆ ณ เวลานี้เลยล่ะจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย

สำหรับนางเอกแถวหน้าของวงการคนนี้ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่รับบท พิมาลา นางเอกละครเรื่อง เพลิงบุญ ที่ทำเอาแฟนๆ รู้สึกขัดใจแทนมากๆ กับบทบาทของพิมาลา เรียกได้ว่าฮ็อตปรอทแตกมากๆ ในตอนนี้ และในวันนี้ เราจะพาไปขุดคุ้ยประวัติ ของนางเอกสาวสายหวานคนนี้กัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. เบลล่า ราณี แคมเปน เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532 (อายุ 28 ปี)

เป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ และเกิดในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยน่ารัก จิ้มลิ้มตั้งแต่เด็กจนโตเริ่ม ไปโรงเรียนแล้ว

2. การศึกษา

จบการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลชนานันท์ ชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทราและโรงเรียนประชานิเวศน์ จากนั้นเธอศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ระดับปริญญาโทที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ย 3.50

3. เข้าสู่วงการ

ปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมารและแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่กลายเป็นนางเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงของทางช่อง 3 ในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ไต่เต้ามาจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องได้ในที่สุด เรียกได้ว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

4. ผลงานแจ้งเกิด

ในปี พ.ศ. 2556 เบลล่า ราณี ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็นตันหยง หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปีเดียวกันนั้น เธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ โดยเธอได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทยปีถัดมา ราณีมีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง ละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง ลูกทาส รับบทเป็นคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ แสดงคู่กับ ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เรื่องที่ 2 รับบทเป็น เนื้อนาง ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี แสดงคู่กับ อธิชาติ ชุมนานนท์ และเรื่องที่ 3 รับบทน้ำริน ผีสาวความจำเสื่อม ในละครเรื่อง ภพรัก แสดงคู่กับ ปริญ สุภารัตน์ ในปี 2559 ราณีได้ ละครเรื่อง ปดิวรัดา คู่กับ จิรายุ ตั้งศรีสุข อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร

5. รางวัล

ปี 56 ได้รางวัล “เกิดอวอร์ด” ในฐานะ “คู่เกิด” ร่วมกับคู่จิ้น เจมส์–จิรายุ จากละครเรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” ในซีรีส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” และเรื่องเดียวกันนี้่ในปี 57 เบลล่ายังคว้ารางวัล “ดาวรุ่งแห่งปี” จาก “ดาราเดลี่ เดอะเกรท อวอร์ด ครั้งที่ 3” ในปี 58 เบลล่า ก็ยังคว้ามาอีก 2 รางวัล “นักแสดงหญิงยอดนิยม” จาก “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12” และ “สาวเจ้าเสน่ห์” จาก “สตาร์ไลท์อวอร์ด 2015”และในปี เบลล่า ก็ยังคว้าได้อีก 2 รางวัล โดยเป็น “นักแสดงหญิงยอดนิยม” จากเวที “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13” เป็นปีที่ 2 ติดกัน และรางวัลสำคัญ “นักแสดงนำหญิงดีเด่น” จากเวที “ดาวเมขลา ปี 59” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายในปีนี้เธอก็ยังได้รางวัลอีกเช่นเคย กับรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 นักแสดงหญิงยอดนอยม จากละครเรื่อง ปดิวรัดา และยังได้เข้าชิงอีกหลายรางวัล ยังไม่นับรวมที่ยังรอประกาศผลอยู่นะเนี่ย ฮ็อตสุดๆ

6. ด้านความรัก

ปัจจุบันก็คุยๆ ศึกษาดูใจกับ พระเอกหนุ่มติดดิน เวียร์ ศุกลวัฒน์โดยหนุ่มเวียร์ จามคุย ตามตื๊อ เบลล่า ถึง 5 ปี ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกจริงๆทั้งคู่มักจะมีรูปน่ารักๆ กุ๊งกิ๊ง ออกมาให้เห็นบ้างพออิ่มเอมใจ ทั้งไปเป็นจิตอาสาด้วยกัน ถ่ายรูปร่วมกัน และยังมีฝึกถ่ายรูปให้กันด้วย หวานสุดๆ

7. ฉายาที่โดนเพื่อนๆ ตั้งให้มาตั้งแต่เด็ก คือ Eแขก ทั้งๆ ที่เป็นลูกครึ่งอังกฤษ และมักจะโดนเพื่อนๆ ล้อว่า ไอ้อ้วน เสมอเมื่อตอนเด็ก

ก็ไม่เข้าใจเพื่อนๆ เหมือนกันแต่ปัจจุบันก็เลิกล้อว่าอ้วนไปแล้ว แต่ะมีหยอกล้อ เขย่าแขน แต่ก็ทำอะไรเบลล่าไม่ได้ เพราะเบลล่าสตรอง!!ตอนนี้เธอไม่หวั่นต่อสิ่งใดๆ อีกแล้ว คัมม่อนเพื่อนๆ!!

8. เบลล่า เป็นคนหูใหญ่

บางทีก็รู้สึกเสียเซลฟ์ ไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับขั้นเอาผมปิดอะไรแต่คนอื่นบอกว่าดี แต่บางทีก็หวั่นใจนิดๆแต่ก็ไม่ได้รบกวนความสวยเลยแม้แต่น้อย

9. เป็นนางฟ้าหน้าสวย ติดอันดับ 1 ใน 100 ของโลก The 100 Most Beautiful Faces of 2017

สวย งดงามดั่งดวงดารา ที่พระเจ้าประทานลงมาจากสวรรค์มีความเผ็ช แซ๋บ อะไรเบอร์นี้งดงาม ออร่า ราศีจับมากๆ

10. เห็นเป็นนางเอกสายหวาน หน้าสวยๆ ใสๆ อย่างนี้ ซิกแพ็คเธอแน่นมาก มีความสตรองสุดๆ

หน้าสวย หวานมาก แต่มีความเท่ คูลๆ แฝงอยู่ ใจละลายเลยหุ่นเป๊ะมาก แข็งแกร่งสุดๆสวยไม่เป็นรอง แถมความสตรองกํ็ไม่แพ้ใคร

ขอขอบคุณ : armasecrett.com/37812/ /  News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *