เปิดลิขิตดวงดาว ปี 2561 ราศีที่จะปังแบบฉุดไม่อยู่ VS ราศีที่แห้ว หยิบจับไม่สำเร็จ

Loading...
วันนี้ทีมงาน HotNews69 จะพาทุกท่านมาดู “ดวงชะตาปี 2561” ของผู้ที่เกิด “ราศีเมษ-ราศีพฤษภ-ราศีเมถุน-ราศีกรกฎ-ราศีสิงห์-ราศีกันย์”
ราศีเมษ (ARIES)

ราศีเมษ เป็นราศีเริ่มต้นแห่งจักรราศี ชอบความเป็นผู้นำ การเป็นหัวหน้าคน มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความเร่าร้อน มีความตื่นตัวอยู่เสมอ ชอบการเอาชนะ มีพลังทางเพศสูง เป็นคนที่เชื่อมั่นตัวเองและหลงตัวเอง

ชาวราศีเมษ

ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะทำให้มีโชคดีเกี่ยวกับคู่ครอง หุ้นส่วนเพศตรงข้าม คู่สัญญาและตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญา มีการลงนามทำนิติกรรมสัญญา จะได้ทำงานร่วมกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม มีโอกาสได้ใช้ความรู้สติปัญญาความสามารถอย่างเต็มที่ จะโชคดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงินและโชคลาภ ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี มีความสนใจเอาใจใส่เรื่องคู่ครองคนรัก จะพบรักที่ดีงามกับคนมีความรู้ความสามารถ เป็นคนทางไกล ต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ จะมีการลงทุนร่วมหุ้น ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ได้สมาคมพบปะติดต่อกับคนต่างถิ่นต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา จะมีโชคลาภใหญ่ จะได้บุตรบริวารที่ดี มีโชคดีเรื่องการเสี่ยงโชค จะได้รับผลตอบแทนหรือผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ผู้หลักผู้ใหญ่ศรัทธายกย่องเชื่อถือให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี
สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… จะทำให้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ตลอดจนยวดยานพาหนะให้ดีขึ้น ควรระมัดระวังดูแลบ้านเรือนที่อยู่อาศัยที่ดินและยวดยานพาหนะให้ดี ระวังปลวกจะบุกรุกเข้ามาทำลายบ้าน ราหูอยู่ตรงไหนมักเปลี่ยน แปลงตรงนั้น เมื่อโคจรอยู่เรือนพันธุ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย จะมีหนี้สินเกี่ยวกับการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หนี้สินระยะยาว ควรดูแลเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดให้ดี เพราะอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยต้องรักษาพยาบาลกัน ระวังอบายมุขทั้งหลายจะเข้าบ้าน คนในบ้านอาจจะถูกมอมเมาด้วยอบายมุข

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน การติดต่อทางไกล ต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ การลงทุนค้าขายประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในวงสังคมอย่างกว้างขวาง จะมีการเดินทางไกลเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ จะมีการลงทุนร่วมหุ้นกับคนต่างชาติ จะมีชื่อเสียงเกียรติยศเป็นที่ยอมรับโดดเด่นในสังคม โครงการใหญ่ ๆ จะสำเร็จราบรื่น จะได้รับการสนับสนุนและมีการลงทุนในระยะยาว

ราศีพฤษภ (TAURUS)
ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ 2 แห่งจักรราศี เป็นราศีแห่งความคงที่ ทำให้มีความเด็ดเดี่ยวมั่นคง ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เป็นคนเจ้าระเบียบ สุขุมรอบคอบ นุ่มนวลแต่หนักแน่น อ่อนโยนในความรัก ซื่อสัตย์สุจริตสูง สันโดษ หยิ่งทระนง

ชาวราศีพฤษภ ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะส่งผลให้เจ้าชะตามีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคได้อย่างเต็มที่ ควรระวังจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ ผู้บังคับบัญชาอยู่บ้าง ทำให้ไม่ลงรอยกัน ส่งผลให้ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเหมือนแต่ก่อน ผู้ใหญ่จะทำให้ร้อนใจอยู่เนือง ๆ การใช้ความรู้ความสามารถ ความชำนาญทางวิชาชีพควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง อาจผิดพลาดกลายเป็นปัญหาให้แก้ไขอย่างต่อเนื่อง มีการนำหลักวิชาการและหลักธรรมคำสอนมาช่วยปรับปรุงแก้ไขปัญหา ควรดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของผู้ใหญ่ให้ดี การได้โชคลาภต้องใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองมากกว่าจะมัวรอโอกาสเสี่ยงโชค การแสวงหาทรัพย์สินเงินทองต้องต่อสู้แข่งขันจึงจะประสบความสำเร็จ ควรดูแลสุขภาพอนามัย ทรัพย์สินเงินทองให้ดี จะโชคดีได้ของเก่า ๆ ผลประโยชน์เก่า ๆ เช่น มรดก พินัยกรรม

สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… ตามตำราว่า “ราหู (๘) เป็นสาม พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง” จะส่งผลดีเรื่องการติดต่อคบหาสมาคม จะได้คบค้าสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ จะมีการพบปะสมาคมกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และคนใกล้ชิดบ่อยครั้ง จะมีการสมาคมกันเรื่องงาน มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด จะได้ลาภผลประโยชน์เป็นทรัพย์สิน เงินทอง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งร้าย ๆ จะกลายเป็นดี ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดให้ดี ๆ และควรรอบคอบเรื่องการเดินทาง การคบเพื่อน การสมาคมกับเพื่อนใหม่ ๆ อาจจะมีเรื่องอบายมุข สิ่งเสพติด เรื่องผิดกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ควรระมัดระวังเรื่องวิถีการดำเนินชีวิตและความเป็นอยู่ภายในบ้านให้ดี เพราะอาจเกิดความเสียหายเดือดร้อน หรือคนในบ้านเกิดเจ็บป่วยได้ ควรรอบคอบเรื่องการเดินทาง ความเป็นอยู่ในครอบครัว จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือมีผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย หรือพลัดพราก

ราศีเมถุน (GEMINI)

ราศีเมถุน เป็นราศีที่ 3 เป็นราศีแห่งปัญญา ความคิด การพูด สามารถแก้ปัญหาได้ดี กล้าแสดงออก เป็นนักพูด นักเขียน นักแสดง นักร้อง นักวิชาการ ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่เคร่งเครียดจริงจังกับชีวิตมากนัก

ชาวราศีเมถุน ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 ได้ “ราชเกณฑ์” ส่งผลดีให้มีความสุขสดชื่นสมหวัง รื่นเริงบันเทิงใจ จะโชคดีเรื่องความรักจะได้บุตรบริวารที่ดี จะสมหวังในความรัก จะได้คู่ครองคนรักที่อ่อนวัยกว่าหรือมีนิสัยเหมือนเด็ก จะมีสติปัญญาดี มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ จะได้รับความนิยมชมชอบ เป็นที่ยอมรับจาก

บุคคลรอบข้างว่าเป็นคนดี มีความรู้ความสามารถ จะได้รับการยกย่องนับถือ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ปรับขึ้นเงินเดือน มีโชคลาภ ประกอบกิจการงานประสบความสำเร็จ มีผลประโยชน์เกิดกำไรงอกงาม ทำการใด ๆ จะประสบความสำเร็จ บุตรบริวารจะประสบความสำเร็จเรื่องการศึกษา หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี จะได้รับการเอาใจใส่ช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่

สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… เรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” จะมีการเปลี่ยนแปลงและผันผวนเรื่องการเงิน ควรระมัดระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองและการใช้จ่ายให้ดี ที่เก็บรักษาไว้จะถูกนำออกมาใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ควรระมัดระวังการเป็นหนี้สินระยะยาว ควรวางแผนเรื่องการเงินและจัดสรรทรัพย์สินเงินทองให้ดี ราหูภพที่ 2 ตำราว่า “ราหู (๘) สองสี่ซ้ำแทรกซ้อนสิบสอง” เป็น “พินทุบาทว์ศุภะ” จะมีการใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัวและที่อยู่อาศัย ระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วย ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย จึงควรดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ให้ดี จะมีการเดินทางไกล

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ควรระมัดระวังเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญาให้ดี ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ดูแลประคับประคองการดำเนินชีวิตให้ดี ควรดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของคู่ครองคนรักให้ดีเพราะอาจเจ็บป่วยต้องรักษาพยาบาล อาจมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตร่วมกัน จะมีปัญหาเรื่องคู่หุ้นส่วนคู่สัญญา เกิดคดีความฟ้องร้อง การลงทุนธุรกิจควรรอบคอบ คนที่โสดอาจได้พบรักที่แตกต่างและมีตำหนิ

ราศีกรกฎ (CANCER)

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ 4 แห่งจักรราศี เป็นราศีธาตุน้ำ จึงทำให้มีอารมณ์ที่เยือกเย็น มีความสดชื่น ความร่าเริง มีความเมตตาปรานี มีความอ่อนหวาน และอ่อนไหวได้ง่าย ราศีนี้เป็นราศีแห่งอารมณ์และความละมุนละไม

ชาวราศีกรกฎ ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 ได้ “ปทุมเกณฑ์” จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีความเป็นอยู่ดีขึ้น ครอบครัวดีขึ้น มีหลักฐานสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ ครอบครัวเป็นปึกแผ่น มีความโดดเด่น มีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น ยศ ตำแหน่ง จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนมากขึ้น จะได้บ้านเรือนที่อยู่อาศัย ที่ดินและยวดยานพาหนะ มีการปรับปรุงซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะมีการศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของสังคม จะได้เดินทางไกลไปยังต่างถิ่นต่างแดน ไปท่องเที่ยว ไปศึกษาต่อ หรือคนต่างประเทศจะเดินทางมาหา มีเสน่ห์เป็นที่ยอมรับนับถือของคนทั้งหลาย

สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… ให้พึงระวังเรื่องชื่อเสียงเกียรติยศ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต รูปร่างหน้าตาอาจจะเปลี่ยนแปลงไป เช่น คนที่เคยผอมจะอ้วนขึ้น คนที่อ้วนก็จะผอมลง ควรระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บจะเบียดเบียน จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และมีการทะเลาะเบาะแว้ง มีเกณฑ์เสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพอนามัย ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเพื่อรักษาหน้าตาตัวเอง มีการเดินทางจากที่อยู่อาศัย ควรมีสติสัมปชัญญะในการดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะมีความคิดเห็นแตกต่างกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม จะมีหนี้สิน มีการเจ็บไข้ได้ป่วย มีปากเสียงกับคู่ครองคนรัก ไม่เข้าใจกัน จึงควรดูแลเอาใจใส่คู่ครองและคนรักให้ดี จะมีปัญหาเรื่องเครดิต การลงทุนร่วมหุ้น ต้องต่อสู้ดิ้นรนแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อย่างหนัก แต่จะได้ประโยชน์จากของเก่า ๆ ผลงานเก่า ๆ ที่ทำไว้ ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งในการต่อสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ แล้วจะประสบความสำเร็จในที่สุด

ราศีสิงห์ (LEO)
ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ 5 เป็นราศีแห่งพลังอำนาจ ความร้อน เกียรติยศ อำนาจ การเอาจริงเอาจัง ความตั้งใจที่แน่วแน่ เป็นราศีแห่งหัวหน้าคน ความเป็นหนึ่ง ควบคุมคนจำนวนมากได้ดี มีความหยิ่งผยอง และความร่าเริงสดใส

ชาวราศีสิงห์ ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะส่งผลดีด้านการสมาคมติดต่อสื่อสาร และการประสานงาน จะมีคนเคารพยำเกรง จะได้คบหาสมาคมกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนดี มีความรู้ความสามารถ นักปราชญ์ราชบัณฑิต นักบวช ครูอาจารย์ การสมาคมโดดเด่น มีสติปัญญาแจ่มใส ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดมีความสมัครสมานสามัคคีกันดี การเจรจาติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ มีการเดินทาง การติดต่อสื่อสารคึกคัก อีกทั้งจะได้คบค้าสมาคมกับเด็ก ๆ ที่ดี มีความรู้ความสามารถ จะได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ชีวิตมีการปรับ ปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะแวดล้อมด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ

สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… จะมีทั้งด้านดีและด้านร้าย ด้านดีคือ ความลุ่มหลงมัวเมา อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะค่อย ๆ คลี่คลายลง สถานการณ์จะค่อย ๆ ดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคได้แบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนด้านร้าย จรเข้าภพสิบสอง ตำราว่า “ราหู (๘) สองสี่ซ้ำแทรกซ้อนสิบสอง” ต้องระวังเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม อาจมีปัญหาความคิดเห็นไม่ตรงกัน จะเกิดเจ็บป่วยต้องรักษาพยาบาลกัน ระวังจะมีศัตรูลับ ความลับที่ปิดบังซ่อนเร้นอยู่จะค่อย ๆ เปิดเผยออกมา ความจริงจะปรากฏ ควรมีสติสัมปชัญญะในการดำเนินชีวิต

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะส่งผลให้เกิดปัญหาอุปสรรค มีความวิตกกังวลหนักอกหนักใจเรื่องบุตรบริวาร คนใต้บังคับบัญชา จะมีปัญหายุ่งยากใจเรื่องความรัก จะมีปัญหาคาราคาซังมาให้แก้ไข จะได้พบความรักใหม่ ๆ ที่มีตำหนิ แตกต่างทางอายุ ต่างถิ่นต่าง แดน ควรดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของคนรัก บุตรหลาน บริวาร ให้ดี ๆ

ราศีกันย์ (VIRGO)
ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 แห่งจักรราศี ราศีนี้ถือว่าเป็นราศีแห่งปัญญา การพูด การติดต่อสื่อสาร ความรับผิดชอบ ความอดทน เป็นราศีที่มีความจำที่ดีมาก และราศีนี้ยังเป็นราศีที่มีความสมบูรณ์แห่งอารมณ์เพศอีกด้วย

ชาวราศีกันย์ ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จทางด้านทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้และผลประโยชน์ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง มีความซื่อสัตย์ สุจริต การงานมีการพัฒนาดีขึ้น ทีมงานมีความสมัครสมานสามัคคีกันดี จะได้เลื่อนยศตำแหน่งและเงินเดือน การทำงานมีความเจริญก้าวหน้า สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ การร่วมหุ้นลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรงอกงาม จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และจะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนอย่างงดงามเป็นที่พึงพอใจ

สำหรับ ตามเกณฑ์ราหู… เป็นลาภะ จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ มีรายได้และผลประโยชน์เกินความคาดฝัน จะมีผู้ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ การทำมาค้าขายได้กำไรดี และจะได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย ราหูเป็นเจ้าเรือนอริ ตำราว่า “ราหู (๘) เป็นสิบเอ็ดชอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์” ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคได้สำเร็จ นำมาซึ่งรายได้และผลประโยชน์เป็นลาภผลเงินทอง

ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ในภพที่ 4 พันธุ หมายถึง บ้านเรือน ที่ดิน ครอบครัว ที่อยู่อาศัย และยวดยานพาหนะ จะโชคดีได้สมาชิกใหม่ ๆ เข้าบ้าน จะได้บุตรหลานบริวารเพิ่มขึ้น เกิดสิ่งใหม่ ๆ ในบ้าน จะมีการซ่อมแซมปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น คนเก่าแก่จะกลับมา ควรดูแลสุขภาพอนามัยและความเป็นอยู่ของผู้ใหญ่คนในบ้านให้ดี จะรับภาระอันหนักอึ้งในครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยวดยานพาหนะ

ขอขอบคุณ : News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *