ขอคนละแชร์ ร่วมบุญ สร้างห้องสุขา (ปลดทุกข์โรคภัย) เพื่อรองรับพระภิกษุสามเณร

Loading...

ขอเชิญ..อุบาสก-อุบาสิการ่วมบุญ ?สร้างห้องสุขา ?(ปลดทุกข์โรคภัย) เพื่อรองรับพระภิกษุสามเณร และผู้ปฏิบัติธรรมประชาชน จำนวน ๘ ห้อง ?ร่วมบุญห้องละ ๒๕,๐๐๐ บาท หรือ?ตามกำลังศรัทธา ณ วัดอินทาราม ต เหมืองใหม่ อ อัมพวา จ สมุทรสงคราม

อานิสงส์ในการสร้างห้องน้ำถวายวัด

ส่งผลให้คนที่ทุกข์ใจมาก ก็จะคลายทุกข์ โศก โรค ภัย ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง จะทำให้ทุกข์หนักๆ หรือมีเจ้ากรรมนายเวรหนักๆ ที่โถมกระหน่ำเราอยู่ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วย ไปไหนมีแต่คนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลมีแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิตทั้งภพนี้และภพหน้า แก้กรรมให้กับผู้ที่ มีความทุกข์หนัก ชาตินี้มีความทุกข์มาก ทำอะไรก็ลำบากยากเข็ญ มีความคับแค้นใจ ไม่สบายใจ ควรสร้างห้องน้ำห้องสุขา

ระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีพระภิกษุ สามเณร และผู้ปฏิบัติธรรมเดินทางมาปฏิบัติธรรมและประชาชนมากขึ้น ทำให้ห้องสุขาที่มีอยู่ไม่เพียงพอ ในการรองรับ ทางสำนักจึงได้มีโครงการจะสร้างและซ่อมแซมห้องสุขาเพิ่มเติม จึงได้ประกาศบอกบุญให้กับญาติโยมที่อยากจะร่วมบุญในครั้งนี้ได้ทราบและร่วมบุญโดยทั่วกัน สาธุๆๆ

ประวัติย่อ
วัดอินทาราม เป็นวัดในพระพุทธศาสนาเถรวาทสังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ที่ตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นศาสนสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม

วัดอินทาราม ตั้งอยู่ที่ตำบลเหมืองใหม่ เป็นวัดโบราณสร้างเมื่อ พ.ศ. 2300 ในสมัยกรุงศรีอยุธยา แต่มาปฏิสังขรณ์ใหม่ในสมัยรัชกาลที่ 3 สิ่งที่น่าสนใจภายในวัดได้แก่ พระพุทธรูปหลวงพ่อโตอายุกว่า 300 ปี พระอุโบสถสร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลัง บานหน้าต่างและบานประตูเป็นไม้สักแกะสลักสุภาษิตสอนใจ ท่าน้ำของวัดเป็นอุทยานปลาตะเพียน

กิจกรรมสาธารณประโยชน์
– ศูนย์ฟื้นฟูสภาพจิตใจที่ใช้สมุนไพรควบคู่กับการปฏิบัติธรรมรักษาผู้ติดยาเสพติด
– โครงการจัดทำพิพิธภัณฑ์เรือโบราณ
– ห้องสมุดชุมชน
– ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียนในวัด

เชิญร่วมบุญได้ที่

? ธนาคาร กสิกรไทย
เลขที่บัญชี 033-3-53177-1
ชื่อบัญชี นายสุรสิทธิ์ จาตุรัส ?

โทร (085-1758159 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอินทาราม)? (085-0552267 ผู้ใหญ่บ้าน)?

ขอขอบคุณศิษย์วัดอินทาราม อัมพวา สมุทรสงคราม  News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *