เผย 4 วันเกิด ที่ดวงแข็งมาก ใครได้คบด้วยจะเสริมดวงให้ชีวิตดีขึ้น

Loading...
เรียกได้ว่าเป็น 4 วันเกิด ที่ดวงแข็งมาก หากใครได้คบด้วย จะเสริมดวงให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ซึ่งได้แก่คนที่เกิดวัน…อาทิตย์ อังคาร พุธกลางคืน เสาร์ แต่ๆ ก็ต้องอาศัยเหตุผลหลายๆอย่างนะ อ่านให้เข้าใจ

หมอเค้ก เผยว่าคนที่เกิด วันอาทิตย์ วันอังคาร วันพุธกลางคืน วันเสาร์ คนเกิดในวันเหล่านี้มีนิสัยเด็ดเดี่ยว ใจใหญ่ ชอบวิตกกังวล รักคนอื่นมากกว่าตัวเอง หากคนทั้ง 4 วันมาคบกันไม่ว่าจะเพื่่อนแฟน คนในครอบครัวจะเป็นเสริมความคิดกันได้ดี เพราะเป็นสายตรง ชัดเจน เหตุผลเยี่ยม ถ้าจะโกรธต้องมีเหตุผล ยกเว้นกับแฟนไม่มีเหตุผลก็สามารถอาละวาดได้จนบ้านพัง

เรื่องของวันเกิด ก็น่าคิดนะครับ ถึงแม้ฝรั่งไม่ใช้กัน แต่ด้วยคนไทยได้ยินมานาน หลายคนอยากได้ยินว่า วันอะไรดวงแข็งให้ดูตัวเลขวันครับ แข็งหนักมาก

1. อาทิตย์ (1) ชัยชนะ

2. อังคาร (3) การต่อสู้และอดทน

3. พุธกลางคืน (8) ความฉลาดครุ่นคิด มั่งคั่ง

เรื่องของวันเกิด ก็น่าคิดนะครับ ถึงแม้ฝรั่งไม่ใช้กัน แต่ด้วยคนไทยได้ยินมานาน หลายคนอยากได้ยินว่า วันอะไรดวงแข็งให้ดูตัวเลขวันครับ แข็งหนักมาก

1. อาทิตย์ (1) ชัยชนะ

2. อังคาร (3) การต่อสู้และอดทน

3. พุธกลางคืน (8) ความฉลาดครุ่นคิด มั่งคั่ง

1.วันอาทิตย์

มักเป็นคนที่มีมาดและท่าทางเงียบลึกขรึม และน่ากลัวในบางครั้ง เพราะคนรอบข้างไม่สามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ นิสัยโดยส่วนตัว เป็นคนที่เลือดร้อนและสู้อย่างยิบตาเมื่อถูกรังแก มักจะชอบอยู่โดดเดี่ยวในบางเวลา และเงียบลึกซึ้งอย่างน่าเกรงกลัวไม่ชอบเจรจาเพ้อเจ้อ มักพูดจาด้วยเรื่องมีสาระและเหตุผล เป็นคนที่ฉลาดแต่ขาดเฉลียว บางครั้งจึงมักเลินเล่อและผิดพลาดอยู่เรื่อย ๆเก็บความลับได้ดีเยี่ยม ขี้ใจน้อยแต่ไม่แสดงออกด้วยท่าทาง

2.วันอังคาร

เป็นคนที่ชอบเสี่ยงและชีวิตอิสระ มากกว่าถูกจำลองจับมัดอยู่ในกรอบของคำสั่ง มักจะเป็นคนที่พูดจาอย่างขวานผ่าซากและตรงไปตรงมาเป็นอย่างมาก ไม่ชอบคนที่ปลิ้นปล้อนหน้าไหว้หลังหลอกและคนที่ออเซาะออดอ้อนตอแหลมากจนเลี่ยน วางนิสัยเคร่งขรึมและเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ รัก บูชาความถูกต้องและ ความเป็นธรรมยิ่งกว่าชีวิต รั้นจนน่ารำคาญในบางครั้ง และเชื่อมั่นตนเองมากจนเกินไป

3.วันพุธ กลางคืน

เป็นคนที่ช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวิชาการหรือนักคิดเป็นส่วนมาก มีความสามารถหลายๆ ด้าน และเป็นคนที่เอาใจใส่สนใจกับความก้าวหน้าของตนเองอย่างสูง จิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างดุจมหาสมุทร เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจ และถนอมน้ำใจผู้คนเป็นอย่างมาก มักจะเก็บความรู้สึกพึงพอใจ หรือไม่พอใจไว้ข้างในและเป็นคนที่ไม่ช่างพูดเพ้อเจ้อ โวยวาย มักจะเสียเปรียบเพื่อนฝูงอยู่เนืองนิตย์ เพราะชอบอาสารับปากช่วยเหลือผู้คน หากวันข้างหน้าได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้แทนได้อย่างเหมาะสมมาก เพราะเห็นอกเห็นใจคนรอบข้างอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อยามเก็บกดจะหมดที่อดกลั้นก็มักจะเจรจาพูดจาได้เฉียบขาด และเจ็บแสบเหมือนกัน วัยเด็กมีคนล้อมหน้าล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมาย

4.เสาร์

ผู้ชายที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่เป็นนักต่อสู้ และมีเลือดเด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง บางทีก็เป็นคนที่มีความซาดิสม์ในอารมณ์สูงมาก เจรจามีเสียงเป็นอำนาจและมีพลัง มักจะเป็นคนที่ลึกซึ้ง ไม่ช่างพูดแต่เวลาพูดแล้วมักโผงผางเสมอ เป็นคนชอบความถูกต้องและยุติธรรมไม่ชอบการถูกกดขี่ และข่มเหงรังแก เป็นผู้นำที่จะรุ่งเรืองได้ด้วยผลงาน พูดอะไรก็มักจะจริงใจและตรงกับภายใน ไม่ชอบสวมหน้ากากเข้าหากัน โดยส่วนมากจะเป็นคนที่แข็งแกร่งแต่ภายนอก แต่อ่อนไหวทางด้านอารมณ์ภายในสูง มักต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนฝูง คนรักคนใกล้ชิดที่อยากให้เข้าใจตัวเอง

ขอขอบคุณ :  หมอเค้ก Magic designs /allwaypost.com /  News69 / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *