เปิดใจ “อั้ม พัชราภา” ไม่ชอบให้เพื่อนหรือรายการต่างๆ ให้มาถ่ายทำเพราะว่าบ้านเธอ

Loading...

นับว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของประเทศเลย สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา “ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนอะไรยังไงก็มีคนติดตาม ให้ความสนใจอยู่ตลอดเวลา บวกกับความน่ารักเป็นกันเอง สงสัยไหมคะ ว่าทำไม สาวอั้ม ถึงไม่เคยเปิดบ้านให้รายการไหนมาถ่ายทำเลย อยากรู้เหตุผลตามมาเลยค่ะ

 

เรียนได้ว่าไม่มีรายงานไหนเลยที่จะได้เห็นบ้านเต็มๆ ภายใน และนี่คือ เทปแรก “สดๆ บทไม่มี ON TV” ทางช่อง 7 กับแขกรับเชิญ อั้ม พัชราภา ที่ยอมออกรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกในรอบ 7 ปี แถมยังเปิดให้เข้าไปถ่ายทำถึงในบ้านเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้เราก็ได้เห็นบ้านของเธอทุกซอกทุกมุม แบบไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

และงานนี้ยังรู้ถึงสาเหตุว่าทำไมสาวอั้มถึงหวงบ้านขนาดนี้ งานนี้ในรายการยังมีแขกรับเชิญมาช่วยทำให้ดูสนุกอย่างเพื่อนซี้สาว เมย์ เฟื้อง กับผู้จัดมือทองคนสนิทคุณ เอ ศุภชัย นั้นเอง ที่มารวมเม้ากัน ซึ่งสาวอั้มนั้นได้บอกว่า บ้านที่ตนอยู่นั้นไม่ค่อยรับแขกเท่าไร เพื่อนจะมาบ้านที่ยังยากเลย และรายการต่างๆก็ไม่มีหวัง งานนี้คุณเอเลยแซวว่า รายการนี้ไปทำอีท่าไหนถึงสาวอั้มยอมให้มาถ่ายทำเปิดบ้าน

และเนื่องจากสาวอั้มนั้นเป็นคนรักสุนัขอย่างมาก ภายในบ้านก็จะมีเจ้าสุนัขตัวโปรดเยอะ แต่มีสุนัขตัวหนึ่งที่ดุชอบเห่าเวลามีคนแปลกหน้ามาบ้าน จนทำให้นร้องนั้นไอเจ็บคอป่วยบ่อยๆ สาวอั้มเลยสงสารน้องมากไม่อยากให้เขาไอ

เลยเป็นหนึ่งสาเหตุที่ไม่ชอบให้ใครมาบ้าน นานๆมาทีได้นั้นเอง และอีกอย่างที่เวลาคนที่มาบ้านเช่น เพื่อนฝูงสาวอั้มจะไม่ค่อยให้ถ่ายรูปภายในบ้านลงโซเชียล กลัวคนจะหาว่าอวดนั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นคนของประชาชนตัวจริงๆ ใครก็รักทั้งประเทศ

อ้อนแม่

บริเวณบ้าน

ภายนอกบ้าน

หน้าบ้าน

โซฟา

ที่นอน

สระว่ายน้ำ

โรงรถ

ชมคลิป


ขอขอบคุณ : crystalza / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *