แม่ปล่อยโฮ ! ประกาศตัดความสัมพันธ์แม่ลูก หลังเห็นคลิปลูกสาว ร่วมก่อเหตุปล้นทรัพย์

Loading...

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 60 ที่ทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับคลิปเรื่อง วันรุ่นหนุ่มสาว 2 คนทำทีเข้ามาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ชาวบ้านละแวกนั้นทราบกันดีว่า 2 คนนั้นออกตระเวนลักทรัพย์ ทางเจ้าของร้านจึงพยายามพูดคุยเพื่อรั้งเวลาให้ เพราะทางร้านนั้นได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการจับกุม แต่หัวขโมยทั้ง 2 คนน้านเกิดการไหวตัวทัน จึงได้ชักมีดดาบออกมาข่มขู่แล้วได้หลบหนีไป

ซึ่งเรื่องราวที่ว่านี้ทางเพจได้ระบุข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ไว้ว่า “แหม่ม ช่วยลงคลิปนี้ด้วยค่ะ มีโจรจะเข้ามาขโมยสินค้าที่ร้าน วันเสาร์ที่ 26 สิงหา ที่ผ่านมาเวลาประมาน 9.00 น. ที่ร้านยาแยกไฟแดง เส้นสุขสวัสดิ์ เป็นคนร้าย 2 คน ชายหญิง อายุประมาน 20 เคยมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อ 2 เดือนก่อน

แล้วกลับมาใหม่อีกครั้งที่ผ่าน แต่ทางร้านและคนละแวกนี้จำมันได้ จำรถได้ พอมันเข้ามาก็ทำเหมือนเดิม แต่เราก็ทำเป็นไม่รู้ แต่มองตลอด พอมันรู้ตัว ก็พยายามทำทีไม่ซื้อแล้ว จะออกจากร้าน เราก้อพูดรั้งเวลาไว้ เพราะแจ้งตำรวจ รอตำรวจมา แต่ไม่ทันไม่คิดว่ามันจะมีอาวุธทั้งมีดดาบ ทั้งระเบิดมือ ครบ ทำให้เราทำอะไรไม่ได้ เอาแต่ชีวิตเราและลูกค้าไว้ก่อน อย่างอื่นช่างมัน แต่มันเป็นภัยกับสังคมมาก ”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการกระทำที่อุกอาจ และได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากชาวโซเชียลที่รู้จักกับตัวผู้ก่อเหตุ ว่าได้มีการทำเพจเพื่อขายของออนไลน์และได้โกงเงินลูกค้า ซึ่งต่อมาได้มีผู้หวังดีแจ้งข้อมูลเข้ามาว่า แม่ของหัวขโมยฝ่ายหญิงได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าว และรับไม่ได้กับการกระทำของลูกสาว จึงได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กในทำนองถึงขั้นตัดแม่ตัดลูกกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

คลิปทั้งหมด 

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ HotNews69 ของเราไว้ด้วยรับรองเราจะนำบทความดีดีมาให้ท่านได้เสพกันทุกวัน
ขอขอบคุณ : แหม่มโพธิ์ดำ / รูปภาพจากอินเตอร์เน็ตทุกแหล่งที่มา ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *