เช็คอินรัวๆ ! พาเที่ยวกินชิมช็อปสุดชิล ตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต ตลาดนัดอินดี้ ‘จบในที่เดียว มีมากกว่า 500 ร้านค้า’

Loading...

วัยรุ่นสมัยนี้นิยมเดินตลาดนัดกลางคืนมากกว่าเดินห้างซะแล้ว เพราะอะไรละ ? ถ้าส่วนตัวนะแอดคิดว่า ตลาดนัดกลางมันมีของครบกว่า รถไม่ติด หาที่จอดรถง่าย เดินก็ไม่ร้อนถึงแม้คนจะเยอะก็ตาม อีกทั่งของกิน เครื่องดื่ม(มึนเมา) ก็มีให้เลือกมากมาย บรรยากาศก็น่าดื่มสังสรรค์ เอาละพูดขนาดนี้แอดเชื่อเลยว่าทุกคนคงอยากจะรู้แล้วละว่าที่ที่ว่าคือที่ไหน

บรรยากาศสุดชิล สายแดก สายช้อป สายชน เว้นสายตี๊ด


วันนี้ทีมงาน HotNews69 จะพาเพื่อนๆไป ชิลชิมช็อปกันที่ตลาดนัดอินดี้ยามเย็นช่วงวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ถือเป็นเวลาสำคัญที่ผู้คนอยากจะพักผ่อนหาที่เที่ยวเดินเล่นผ่อนคลาย แต่เมื่อก้าวขาออกจากบ้านก็เจอรถติด จนหลายๆ คนต้องส่ายหน้า

แผนที่ ตลาดอินดี้@ดาวคะนอง

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ที่อยู่: Suk Sawat Rd, แขวงจอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
โทรศัพท์: 080 999 8872

คงไม่พ้นที่จะต้องหลบมาเที่ยวฝั่งธน ซึ่งคราวนี้เราจะพามารู้จักที่เที่ยว ชิม ช๊อปของกรุงเทพฯ กับตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ข้าวของใช้ แปลกตา ผลิตภัณฑ์แฮนเมด รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ

ของหวานน่าทาน(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ของคราวแสนอร่อย
ของทะเล(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ชุดสายแดก
(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ในส่วนของร้านอาหารก็มีให้เลือกลิ้มลองในราคาเป็นกันเอง เหมาะสมกับผู้ที่ชื่นชอบและรักการจับจ่ายใช้สอย เพราะมีร้านให้เลือกกว่า 500 ร้าน เรียกได้ว่า “จบในที่เดียว”

สายน้ำแปลกๆ(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ไอดิมสุดอร่อย
ลูกชุบสำหรับสายหวาน(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

แถมยังมีมุมถ่ายรูปเท่ส์อีกหลายมุม ให้เหล่าตากล้องทั้งมือโปรและมือสมัครเล่นได้มาถ่ายรูปเล่นกันให้หนำใจ มีการจัดแต่งประดับไฟไว้อย่างสวยงามในแต่ล่ะมุม

ซุปเปอร์เล้ง
ส้มตำรวม
หอยครก

น่าทาน(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
สายหวานต้องมา(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ครบชุด

เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวที่ครบวงจรจริง ๆ สำหรับช่วงเวลาหลังเลิกงานหากคุณต้องการอยากพักผ่อนเดินเล่นชิล ๆ ที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ตั้งอยู่ถนนสุขสวัสดิ์ เขตจอมทอง เปิดตั้งแต่ 16:00 น. – 24:00 น. มีที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอ(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

มุมถ่ายรูปสวยๆ(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
กราฟฟิตี้

ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง INDY Market ตลาดเปิดใหม่บรรยากาศก็น่าเดินดี สินค้าหลากหลายไม่ดูเป็นตลาดนัดของสำเพ็งจนเกินไป เท่าที่เดินเล่นดู มีทั้งมือ 1 มือ 2 เสื้อผ้านำเทรนด์ ร้านตัดผมมีหลายร้านที่น่าสนใจ  เเละโซนของกินที่โดดเด่นมากมีร้านให้เลือกเยอะมากและยังมีโซนฟู้ดทรักจนไม่รุ้จะกินอะไรดี  ลานด้านหน้าจัดพื้นที่ตกเเต่งสวยงามมีดนตรีเล่นสนุกดี

บรรยากาศสุดชิล(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)


ตลาดอินดี้เปิดทุกวันเเต่ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  คนจะเยอะร้านจะเเน่น  ไปซัก 5 โมงเย็นกำลังดี ร้านค้าเริ่มลงของ ที่จอดรถหาไม่ยาก
มีที่จอดรถบริการ ค่าจอดรถ 20 บาท มอเตอรไซค์ 10 บาท

เที่ยวตลาดอินดี้ ย่านดาวคะนอง #รถเมล์ #ช่วงชมตลาด #ตลาดสดพระราม๔(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)

ตลาดนัดอินดี้ ดาวคะนอง (สงกรานต์ 2017)

กุ้งอบวุ้นเส้นไร้มันหมู ตลาดนัดอินดี้ ดาวคะนอง

(หากจะCopy กรุณาใสเครดิต)
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ HotNews69 ของเราไว้ด้วยรับรองเราจะนำบทความดีดีมาให้ท่านได้เสพกันทุกวัน
ขอขอบคุณ : สนุกดอทคอม /จุด3จุด ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง/Polyplus Entertainment/MODERNSOUND RECORDS/ปลากะพง ออนทัวร์ By Kittiphong Khunngern  รูปภาพจากทุกแหล่ที่มา
เรียบเรียง/ลำดับภาพโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *