3 โจ๋ซิ่งหนีตำรวจ ! ซุกยาบ้าไว้ในตู้ลำโพงรถรับรีบนำยาไปส่งที่สงขลา สารภาพสิ้นพร้อมเผยค่าจ้างขนยาบ้า มูลค่ากว่า 280 ล้านบาท

Loading...

ตำรวจได้รับแจ้งว่าจะมีรถต้องสงสัยขนยาบ้าล็อตใหญ่เมื่อพบจะทำการตรวจค้นแต่ผู้ต้องสงสัยกับรีบขับรถหนี ตร.บช.ปส.สกัดจับรถขนยาบ้าล็อตใหญ่เกือบล้านเม็ด เตรียมส่งลูกค้าสงขลา มูลค่าของกลางเกือบ 280 ล้านบาท(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ขณะที่เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจถาวรสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย ได้รับการประสานจาก จนท.ตร.บช.ปส. ซึ่งติดตามผู้ต้องหาขบวนการยาเสพติดรายใหญ่มาจากกรุงเทพฯ วิทยุให้สกัดจับรถยนต์ มาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน 4 กฎ 6759 กทม. และรถกระบะ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน ฌธ 6963 กทม. มุ่งหน้าลงใต้ สงสัยว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ กระทั่งเวลา 12.30 น.พบรถต้องสงสัยทั้ง 2 คันวิ่งผ่านมา จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถและเข้าตรวจค้นร่วมกับ เจ้าหน้าที่ บช.ปส. ซึ่งขับรถติดตามมา

3 หนุ่มกะว่างานนี้รอดแล้วจะสบายแน่(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ภายในรถกระบะ มีนายสุทัศ กระจายศรี เป็นผู้ขับขี่ และมีนายคำรณ จันอ่อน นั่งมาในรถ ผลการตรวจไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย / ส่วนรถยนต์มาสด้า 3 มีนายปฐมพร พรเสงี่ยมนุกูล เป็นผู้ขับขี่ จากการตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้ลำโพงหลังเบาะรถ

คนทำผิดยังไงก็หนีไม่พ้น(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

จึงได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปเข้าเครื่อง X-Ray ที่ด่านศุลกากร ปราณบุรี พบยาบ้าจำนวน 456 มัด ประมาณ 912,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้ลำโพง รวมมูลค่าเกือบ 280 ล้านบาทจากสอบสวนทั้ง 3 สารภาพว่า รับจ้างขับรถทั้ง 2 คัน เพื่อนำไปส่งนายทุนที่ จ.สงขลา โดยได้รับค้าจ้างคนละ 50,000 บาท และนำตัวไปสอบสวนขยายผลถึงนายทุนและแหล่งส่งยาบ้าต่อไป(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ขอขอบคุณ : เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
เรียบเรียงโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *