ข่าวดีสำหรับผู้ที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป !! บริษัทเบียร์ชื่อดังของโลกประกาศรับสมัคร “นักชิมเบียร์มืออาชีพ” พร้อมเสนอเงิน 400,000 บาทอีกทั้งยังให้…

Loading...

สายเมาสายแด๊นซ์รักสนุกกับการดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ HotNews69 มีข่าวดีมากบอก ไม่ใช่แค่ดื่มแล้วจะได้สังสรรค์มีความสุขเท่านั้นหากคุณมีความสามารถคุณลองดู ได้ทั้งดื่มและได้เงินอีกด้วย .. ถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่รักและชื่นชอบในการดื่มเบียร์ และอยากจะหาเงินไปด้วยละก็ เราขอบอกไว้ก่อนเลยว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีแล้ว ที่คุณจะได้ทำงานที่ชอบพร้อมกับดื่มเบียร์อันแสนอร่อย ที่สำคัญได้เงินใช้เป็นอาชีพหลักด้วยนะเออ พราะล่าสุดตอนนี้ทางบริษัท World of Beer กำลังจะประกาศรับสมัครการฝึกงานสำหรับเป็นนักดื่มเบียร์มืออาชีพ อ่า.. งงใช่ไหมล่ะว่ามันเป็นอย่างไร?? คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมละ

ตอนรับนักดื่มด้วยเบียร์สด(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

โปรแกรมดังกล่าวจะเปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มเบียร์ เพื่อเดินทางไปรอบโลกในระยะเวลา 4 เดือน โดยมีเป้าหมายให้ชิมคราฟต์เบียร์และสัมผัสกับเทศกาลเบียร์ต่างๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก สำหรับในส่วนของรายได้นั้นต้องบอกไว้เลยว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน ซึ่งค่าตอบแทนสำหรับผู้ที่เข้าร่วมฝึกงานครั้งนี้จะได้เงินค่าตอบแทนถึง 400,000 บาทเลยทีเดียว(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ภายในของบริษัท World of Beer(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)
เบียร์อะไร ?? น่าทานซะด้วย

จุดประสงค์ที่สำคัญของการทำงานในครั้งนี้ก็คือเป็นการเชื่อมโยงระหว่างอุตสากกรรมเบียร์ของพวกเขากับร้านอาหารต่างๆ และคอยแนะนำความแตกต่างระหว่างเบียร์ชนิดต่างๆ ให้กับผู้คนที่ชื่นชอบการดื่ม ที่สำคัญข้อกำหนดนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ขอแค่คุณอายุเกิน 21 ปีก็มีสิทธิสมัครได้แล้ว!!(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

นักชิมในตำนาน(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ถ้าหากใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ worldofbeer กันได้เลย แว่วๆ ว่าตอนนี้เหมือนเค้ากำลังจะเปิดรับสมัครแล้วนะ ใครชอบงานแบบนี้ก็ลองเข้าไปสมัครกันดูได้เลย

เบียร์สดเย็นๆ ไม่ต้องใส่น้ำแข็ง(หากจะCopyกรุณาใส่เครดิต)

ขอขอบคุณ : CatDumbNews/World of Beer
เรียบเรียงโดย : HotNews69

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *