‘ แอนนา รีส ‘ เคยทำสิ่งนี้มาก่อน เรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ความแซ่บความสวยพร้อมทั้งความดี

Loading...

ตกเป็นข่าวดังอีกครั้งหลังนักแสดงสาว แอนนา รีส เมาสุราอาละวาดและทำร้ายทรัพย์สินภายในผับแห่งหนึ่งและขับรถชนรถผู้อื่นก่อนหลบหนีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ (22 ม.ค.) ซึ่งภายหลังเธอเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า มีหลายเรื่องหลายปัญหาเข้ามาจึงทำให้รู้สึกแย่ ประกอบกับน้องของตนเป็นเด็กพิเศษ จึงดูแลน้องจนน้องดีขึ้นแต่ทำให้ตนกลับเป็นคนแย่ลง ยอมรับว่าดื่มสุราจริงแต่ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด

โดย แอนนา รีส มีชื่อจริงว่า แอนนา แฮมบาวริส เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณาสบู่เด็กเมื่ออายุ 4 ปี และเคยแสดงมิวสิกวิดีโอของ มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ในเพลง “พิลึกกึกกือ” และยังเคยถ่ายนิตยสาร Katch ของ สมเกียรติ อริยชัยพาณิชย์

โดยผลงานที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักคือมิวสิควิดีโอ “ทำอะไรสักอย่าง” ของ ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ในปี 2547 และมีผลงานละครตามมา อาทิ กุหลาบตัดเพชร , เทใจรักนักวางแผน , เหนือมนุษย์ ฯลฯ

นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง คือ ฟ้าทะลายโจร , เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย , ปืนใหญ่จอมสลัด และ น้ำตาลแดง 2 ซึ่งภายหลังเธอได้เข้าสู่วงการเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่และปฎิทินวาบหวิว จนมีชื่อเสียงโด่งดังกว่าที่เคย

ด้านความรัก เคยคบหากับ เสนาหอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พิธีกรชื่อดัง ก่อนจะเลิกรากันในเวลาต่อมา

จากนั้นเธอก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลายปี และตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2558 จากอุบัติเหตุขับรถเบนซ์ชนรถเก๋งของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตคารถขณะจอดรถพักอยู่ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กม.1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.พื้นที่สน.ประเวศ

ซึ่งเธอได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการเข้าร่วมพิธีศพ และบวชชีพราหมณ์หลังจากนั้นเพื่ออุทิศส่วนกุศล

Loading...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *